sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

CHÍNH THỨC: VPF đưa ra phán quyết về trận đấu giữa HAGL vs Topenland Bình Định

Thứ bảy, 30/01/2021 08:40 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Theo chỉ đạo của địa phương, trận đấu giữa đội chủ nhà HAGL và Topenland Bình Định tại vòng 3 V.League 2021 chính thức bị hoãn.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, 4 trận đấu tại vòng 3 V.League 2021 đã bị hoãn, bao gồm: Đà Nẵng vs Hà Tĩnh, Hải Phòng vs Hà Nội, T. Quảng Ninh vs TP. HCM, Viettel vs Bình Dương. Theo thông tin mới nhất, trận đấu tiếp theo phải tạm hoãn là cuộc đối đầu giữa HAGL và Topenland Bình Định trên sân Pleiku.

Tỉnh Gia Lai đã có 2 ca nghi nhiễm và có kết quả xét nghiệm dương tính lần 1 với SARS-CoV-2. Ban đầu trận đấu dự kiến vẫn sẽ diễn ra mà không có khán giả, tuy nhiên trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, cuộc đối đầu giữa 2 đội đã phải tạm hoãn.

hagl-2-1-slna
Trận đấu giữa HAGL và Bình Định buộc phải tạm hoãn.

HAGL đang có tinh thần lên cao sau chiến thắng đầu tiên ở V.League 2021. Trong khi đó ,tân binh Bình Định cũng đang chơi tốt với 4 điểm sau 2 trận đấu đầu tiên. Cho đến thời điểm hiện tại, vòng 5 V.League 2021 chỉ còn 2 trận đấu có thể diễn ra là cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa vs Nam Định và Sài Gòn vs SLNA.

Trước đó, VPF đã quyết định hoãn V.League 2021 từ vòng 4 để đảm bảo an toàn, chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chủ tịch HĐQG công ty VPF chia sẻ với báo Tiền Phong: "Diễn biến các ca dịch COVID-19 mới phát hiện ở Quảng Ninh và Hải Dương hiện đang rất phức tạp. BTC vì vậy quyết định tạm dừng các trận đấu từ vòng 4 V-League để chờ thông báo mới từ cơ quan chức năng.

hagl-3010
V.League hoãn vô thời hạn từ vòng đấu thứ 4.

Tuỳ hướng dẫn của cơ quan chức năng phòng chống dịch COVID-19 các địa phương, BTC các sân sẽ chủ động quyết định việc hạn chế khán giả hay không. Tuỳ diễn biến dịch, VPF sẽ có thông báo cụ thể để các CLB chuẩn bị trong thời gian tới".

XEM THÊM: Đại diện VFF nói gì về việc các đối thủ đồng lòng xin hoãn vòng loại World Cup?

Theo dõi Sports442 trên