sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Gia nhập Cerezo Osaka, Đặng Văn Lâm ra mắt NHM Nhật Bản theo cách đặc biệt

Thứ bảy, 30/01/2021 09:59 (GMT+7)
Iris
BTV Thể thao

Đặng Văn Lâm chưa thể sang Nhật Bản do tình hình Covid hiện nay, chính vì thế anh chỉ có thể tự quay video và gửi lời chào đến đội bóng.

Sau khi ký hợp đồng thành công với đội bóng Nhật Bản, Đặng Văn Lâm không thể giấu được niềm hạnh phúc khi được chơi cho một đội bóng tại giải VĐQG Nhật Bản.

Fanpage chính thức của Cerezo Osaka đã thông báo chiêu mộ thành công Đặng Văn Lâm, đồng thời thủ thành người Việt Kiều cũng chia sẻ niềm vui khi được thi đấu tại Nhật Bản.

Do chưa thể đến Nhật nên Đặng Văn Lâm chỉ có thể gửi video quay tại Thái Lan. Theo đó, Văn Lâm cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ mình.

Đặng Văn Lâm gia nhập Cerezo Osaka với tư cách là cầu thủ tự do. Cuộc chiến giữa Văn Lâm và Muangthong United vẫn chưa có hồi kết khi đội bóng Thái Lan kiên quyết kiện Văn Lâm bằng mọi giá. Tuy nhiên, FIFA đã cấp phép chuyển nhượng cho Đặng Văn Lâm và cho phép anh rời Muangtong United. Đây chính là điều kiện để anh có thể gia nhập đội bóng J-League.

dang van lam
Đặng Văn Lâm chuyển sang thi đấu cho Nhật Bản

Văn Lâm sinh năm 1993 tại Nga có bố là người Việt, mẹ là người Nga. Anh đã từng trở về và thi đấu ở HAGL, Hải Phòng nhưng không thành công. Sau 4 năm thi đấu tại Hải Phòng, HLV Park đã ấn tượng với tài năng của thủ môn 27 tuổi và triệu tập Văn Lâm vào ĐTQG.

Sau những thành công vang dội tại ĐTVN, Văn Lâm được các đội bóng trong khu vực để ý và đầu quân cho Muangthong United vào giữa năm 2019.

Cerezo Osaka được thành lập vào năm 1957. Ở mùa giải trước, Cerezo Osaka thi đấu khá thành công và cán đích ở vị trí thứ 4 trên BXH qua đó giành vé tham dự AFC Champions League 2021. Đây là một câu lạc bộ đầy truyền thống với nhiều danh liệu lớn nhỏ. Đội bóng của Osaka từng xuống ơi ở giải hạng 2  năm 2022 và 2007 đến 2009.

Theo dõi Sports442 trên