sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Lần đầu tham dự cúp C1 châu Á, ĐKVĐ V.League bị báo Thái Lan coi là đội "lót đường"

Thứ năm, 28/01/2021 08:50 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Nhận định về bảng đấu AFC Champions League có sự góp mặt của BG Pathum Utd, truyền thông Thái Lan không đánh giá cao về cơ hội đi tiếp của ĐKVĐ V.League Viettel.

Chiều 27/1, lễ bốc thăm vòng bảng AFC Champions League đã diễn ra, đại diện duy nhất của Việt Nam là CLB Viettel đã rơi vào bảng đấu được đánh giá vô cùng khó khăn với BG Pathum Utd - đội bóng dẫn đầu Thai League, Ulsan Hyundai - ĐKVĐ giải đấu và đội bóng thắng ở trận play-off 1.

vong bang afc champions league

Tờ SMM Sport của Thái Lan đã có bài viết nhận định về bảng đấu này với tiêu đề: "Pathum United gặp khó khi đối đầu với nhà đương kim vô địch giải đấu".

Ở nội dung bài, SMM Sport viết: "Kết quả bốc thăm cho thấy, Pathum United rơi vào bảng đấu không hề nhẹ, với đội đương kim vô địch Ulsan Huyndai, đối thủ rất khó nhằn, và nhà vô địch giải V.League Viettel, cùng 1 đội bóng sẽ vượt qua vòng đấu play-off.

bg-pathum-utd

Đối với các trận vòng bảng AFC Champions League, các đội thi đấu ở các địa điểm trung lập. Vòng bảng năm nay được nâng từ 32 đội lên 40 đội, phân thành 10 bảng.

Chỉ có các đội nhất bảng là chắc suất vào vòng knock-out, còn các đội đứng thứ nhì trong bảng sẽ so kè với các đội xếp nhì các bảng còn lại, 6/10 đội nhì bảng (3 đội nhì bảng ở phía Đông và 3 đội nhì bảng phía Tây) sẽ có vé đi tiếp. Cả 2 đại diện của Việt Nam và Thái Lan đều khó có cơ hội đi tiếp".

viettel-win

Trong khi đó, Siam Sport thậm chí còn không đề cập đến Viettel, dù đội bóng này nằm chung bảng với đội dẫn đầu Thai League là BG Pathum Utd. Siam Sport viết: "Pathum United cùng bảng với đương kim vô địch của giải đấu là Ulsan Huyndai, trong khi Port Authority chung bảng với Shandong Luning (Trung Quốc).

Hai đội còn lại của Thái Lan tại AFC Champions League là Chiang Rai và Ratchaburi FC phải tham dự giải đấu từ vòng play-off".

XEM THÊM: Viettel chiêu mộ bom tấn Uzbekistan, sẵn sàng vượt khó ở C1 châu Á

Theo dõi Sports442 trên