sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chính thức trở lại Thanh Hóa, ngoại binh châu Âu sẵn sàng xé lưới Nam Định ngay cuối tuần này

Thứ tư, 27/01/2021 21:43 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Trở lại CLB Thanh Hóa, Gramoz Kurtaj đã sẵn sàng ra sân ở trận đấu thuộc vòng 3 V.League 2021, đối đầu với CLB Nam Định.

Chiều 27/1, CLB Thanh Hóa đã chính thức công bố bản hợp đồng Gramoz Kurtaj. Cầu thủ này trở lại đội bóng xứ Thanh theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi bị Nam Định thanh lý hợp đồng. Sau khi ghi 2 bàn cho Nam Định ở trận mở màn V.League 2021, Gramoz không có tên trong danh sách ra sân của đội bóng này ở vòng tiếp theo và mâu thuẫn bắt đầu nổ ra.

gramoz-thanh-hoa
Gramoz Kurtaj chính thức trở lại khoác áo Thanh Hóa.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng Gramoz mắc bệnh ngôi sao khi từ chối ra sân ở trận gặp Hải Phòng. Trong khi đó cầu thủ người Đức gốc Kosovo khẳng định anh chưa sẵn sàng thi đấu và không muốn đánh cược với chấn thương của mình. Sau tất cả, Gramoz Kurtaj đã rời Nam Định và gia nhập CLB Thanh Hóa của HLV Petrovic.

Chia sẻ trong ngày trở lại đội bóng xứ Thanh, Gramoz Kurtaj cho biết: "Tôi rất mừng vì đã được trở lại mái nhà xưa. Thật là tuyệt vời khi được trở lại chơi bóng tại đây, bởi tôi đã có 1 mùa giải rất đáng nhớ, được khán giả, CĐV yêu quý.

Tôi yêu không khí cuồng nhiệt trên khán đài sân Thanh Hóa, yêu các CĐV luôn đồng hành với đội nhà ở sân khách. Tôi sẽ nỗ lực hết mình vì thành công của Đông Á Thanh Hóa ở mùa giải năm nay".

gramoz-kurtaj-nam-dinh
Gramoz đã có 2 bàn thắng ở V.League 2021 trong màu áo Nam Định.

Ở mùa giải 2019, Gramoz Kurtaj đã cho thấy cái duyên ghi bàn trong màu áo Thanh Hóa dù chỉ chơi ở hàng tiền vệ. Dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Đức Thắng, Gramoz Kurtaj đã ghi được 6 bàn cho đội bóng xứ Thanh ở V.League 2019.

Cùng với sự trở lại của Gramoz, Thanh Hóa cũng nói lời chia tay với Chevaughn Walsh, cựu tiền đạo HAGL sẽ chuyển sang HL Hà Tĩnh. Nhiều khả năng Gramoz Kurtaj sẽ ra sân để đối đầu với CLB Nam Định ngay ở vòng 3 V.League 2021. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 30/1 tại sân Thanh Hóa.

XEM THÊM: HLV Văn Sỹ có động thái đầu tiên sau khi bị HLV Đức Thắng và Gramoz "bóc mẽ"

Theo dõi Sports442 trên