sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Chơi tất tay với hàng công, CLB TP.HCM tính đẩy bạn thân Công Phượng ra đi

Thứ năm, 28/01/2021 06:31 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Sau 2 vòng đấu đầu tiên của V.League 2021, HLV Mano Polking đã bày tỏ ý định muốn chơi 3 tiền đạo ngoại với BLĐ CLB TP.HCM.

Sau khi chia tay Ariel Rodriguez và Jose Ortiz trước khi mùa giải khởi tranh thì trung vệ Pape Diakite là cái tên tiếp theo sắp phải nói lời tạm biệt với CLB TP.HCM. BLĐ đội chủ sân Thống Nhất đang lắng nghe ý kiến từ HLV trưởng Mano Polking và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng vào ngày 28/1.

HLV Polking muốn sử dụng tất cả suất ngoại binh cho vị trí tiền đạo trong thời gian tới ở V.League 2021. Ông đã gặp và nói chuyện riêng với Diakite vào chiều 27/1 cũng như gửi lời động viên tới trung vệ sinh năm 1992. Chiến lược gia người Brazil gốc Đức hy vọng chủ tịch đội bóng sẽ tạo điều kiện để cậu học trò nhanh chóng tìm được bến đỗ mới trước khi VPF kết thúc thời hạn thay đổi ngoại binh.

pape-diakite
TP.HCM muốn thanh lý hợp đồng với Diakite

CLB TP.HCM đang có 2 tiền đạo ngoại là Dario da Silva và Joao Paulo. Cả hai tiền đạo đều thi đấu ở 2 vòng đầu, nhưng chỉ có Dario da Silva ghi bàn. Dario lập công sau nỗ lực đi bóng đột phá ở hiệp 2 để ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB TP.HCM trước đội Hà Tĩnh.

Diakite gia nhập CLB TP.HCM từ đầu mùa giải 2020 với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Anh thi đấu 20 trận, là cầu thủ được đánh giá cao ở khả năng kèm người, không chiến tốt nhờ chiều cao vượt trội 1m93

Trong ngày 28/1, Pape Diakite sẽ có cuộc gặp mặt với lãnh đạo CLB TP.HCM để bàn bạc thủ tục thanh lý hợp đồng. Nếu chia tay trung người Senegal, HLV Mano Poking sẽ sử dụng toàn cầu thủ nội ở hàng thủ. Đội bóng cũng sẽ sớm công bố danh tính tiền đạo ngoại thứ 3 trong thời gian tới.

diakite-tphcm

Được biết, nhiều khả năng chủ tịch Hữu Thắng sẽ giới thiệu Diakite cho CLB quê hương SLNA. Đội bóng xứ Nghệ đang khủng hoảng hàng thủ khi Hoàng Văn Khánh và Thái Bá Sang đều đang bị treo giò vì thẻ đỏ.

Sau 2 vòng đấu, CLB TP.HCM đã có 1 chiến thắng. Lee Nguyễn và các đồng đội sẽ đối đầu với Than Quảng Ninh ở vòng 3. Trận đấu này diễn ra ngày 31/1 tại sân vận động Cẩm Phả.

Xem thêm:

VIDEO: Quế Ngọc Hải va chạm với Diakite
Theo dõi Sports442 trên