sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

VIDEO: Bị Trương Đình Hoàng "hành hạ", cao thủ Hàn Quốc chỉ biết đứng yên chịu đòn

Thứ hai, 08/06/2020 15:58 (GMT+7)
Việt Nguyễn
BTV Thể thao

Với sức mạnh và kỹ thuật trong từng pha ra đòn, Trương Đình Hoàng đã xuất sắc hạ đối thủ người Hàn Quốc để giành đai WBA Đông Á.

Ngay từ khi bắt đầu hiệp 1, cả hai đấu sĩ đã tấn công cống hiến cho khán giả những màn ra đòn cực kỳ máu lửa.  Dù vậy, Lee Gyu Hyun sớm có dấu hiệu lép vế trước sức mạnh của Trương Đình Hoàng.

Trong cả 9 hiệp đấu còn lại, tay đấm người Đắk Lắk liên tục dồn ép đối thủ người Hàn. Lee Gyu Hyun dù thể hiện khả năng chịu đòn đáng nể nhưng cũng không thể giành chiến thắng để giành đai vô địch WBA Đông Á.

46-tdh

Sau cuộc so găng, cả hai tay đấm đều dành cho nhau những hành động tôn trọng đối thủ, không phân biệt kẻ thắng người thua. Lee Gyu Huyn dùng tất cả sức lực còn lại nhấc bổng Trương Đình Hoàng lên như một sự tôn vinh. Sau đó, Trương Đình Hoàng đã quỳ trước đối thủ và Lee Gyu Huyn cũng quỳ đáp lễ.

Tay đấm người Đắk Lắk viết trên trang facebook cá nhân: “Cám ơn đối thủ của tôi vì đã cùng tôi cống hiến cho mọi người một trận đấu đẹp. Trước trận đấu chúng ta là đối thủ nhưng sau đó chúng ta sẽ trở thành những người bạn.” 

Theo dõi Sports442 trên