sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

BLV Quang Tùng: 'Không hiểu HAGL đá vì mục tiêu gì'

Thứ bảy, 24/10/2020 19:49 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chứng kiến phong độ thảm hại của HAGL ở giai đoạn lượt về, BLV Quang Tùng không giấu nổi sự thất vọng cho đội bóng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của NHM bóng đá Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, HAGL đã có khởi đầu khá tốt ở lượt đi khi giành tới 20 điểm sau 13 trận đấu. Tuy nhiên sau 3 trận đầu tiên ở giai đoạn 2, họ vẫn chỉ có được 20 điểm. HAGL thua toàn bộ 3 trận đấu gần nhất và đã để thủng lưới tới 11 bàn, ghi được 2 bàn.

HAGL

Chứng kiến phong độ kém cỏi của HAGL, BLV Quang Tùng chia sẻ: "“Đâu chỉ có 3 trận thua lấm lưng trắng bụng đó đâu, lâu nay họ vẫn cứ đá theo kiểu lúc được, lúc mất thế mà. Kết quả thắng thua hay cao thấp về chuyên môn là chuyện bình thường trong bóng đá.  Vấn đề ở đây không chỉ thất bại về tỉ số, thua thiệt về kết quả mà sự thất vọng đến từ lối chơi nhạt nhòa cùng tinh thần bạc nhược.

Thật sự, HAGL đã thua như vậy chứ để thua nữa cũng chẳng mấy ngạc nhiên.Người ta kỳ vọng rằng một khi đã không còn lăn tăn chuyện trụ hạng nữa thì bước vào chặng đua tranh danh hiệu như thế này họ sẽ chơi khác đi so với lâu nay. Kỳ vọng như thế, theo tôi cũng rất khó, không có nhiều cơ sở để đặt quá nhiều niềm tin.

Không phải bây giờ khi HAGL thua cả 3 trận tôi mới nhận định như thế mà khi giai đoạn 2 bắt đầu, tôi đã mường tượng ra rằng rồi kỳ vọng đó cũng sẽ tan biến đi rất nhanh.Bởi đơn giản khi anh tham gia vào cuộc chơi mà không biết rằng chơi vì cái gì thì lấy đâu ra quyết tâm lớn nhất để theo đuổi đến cùng".

hagl-buon

Những tưởng HAGL sau khi hoàn thành mục tiêu vào top 8 sẽ thi đấu với tinh thần thoải mái hơn, tuy nhiên những gì NHM nhận được là lối đá vô hồn và thiếu hiệu quả. BLV Quang Tùng nói thêm: " HAGL nếu muốn để lại một hình ảnh tươi mới hơn, sinh khí hơn thì dứt khoát họ phải có những cải tổ không chỉ chuyên môn mà còn ở những khía cạnh khác.

Ở đó là cả chuyện chăm lo, động viên, quan tâm đúng nghĩa, ủy lạo thật sự và những thay đổi trên nhiều phương diện chứ không thể hô hào suông hay nói “đá cho vui” thiếu trách nhiệm như vậy được.

Nếu không làm được điều đó một cách đúng nghĩa thì tôi cho rằng sau đây nếu cứ đá rồi thua cùng tinh thần bạc nhược như thế cũng là chuyện rất đỗi bình thường".

XEM THÊM:

HAGL và CLB TP HCM bị tố nhường điểm để CLB Hà Nội đua vô địch

HLV Than Quảng Ninh: "Cầu thủ HAGL đá rất đẹp nhưng không có hiệu quả"

Theo dõi Sports442 trên