sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Quang Hải rực sáng, Hà Nội ngược dòng vươn lên dẫn đầu V.League

Thứ bảy, 24/10/2020 21:16 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Cú volley đẳng cấp của Quang Hải ở phút 89 đã giúp Hà Nội hoàn tất cuộc lội ngược dòng trước Becamex Bình Dương để tạm vươn lên dẫn đầu V.League 2020.

Những nỗ lực của CLB Hà Nội đã được đáp trả bằng siêu phẩm volley của Quang Hải ở phút 89. Một lần nữa, QBV Việt Nam 2018 sắm vai người Hùng giúp Hà Nội giành được chiến thắng quan trọng trong cuộc đua vô địch V.League 2020.

Vẫn tung ra đội hình với những cái tên quen thuộc nhưng điểm đáng chú ý nhất của Hà Nội ở trận đấu này là việc Văn Hậu đã trở lại trên băng ghế dự bị. Bước vào hiệp 1, nhà ĐKVĐ vẫn là những người chủ động nhập cuộc và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Đức Cường đã lần lượt từ chối Rimario, Quang Hải hay Việt Anh lập công.

tien-linh

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 27 khi Tiến Linh có pha bật cao loại bỏ cả bộ đôi Thành Chung, Việt Anh để đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Sau khi có bàn dẫn trước, Bình Dương chủ động lui về chơi phòng ngự. Hà Nội vẫn có cho mình những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. 13 cú sút trong hiệp 1 nhưng Hà Nội vẫn phải chấp nhận bước vào giờ nghỉ với tỷ số 0-1 nghiêng về đội khách.

Sang hiệp 2, nhà ĐKVĐ tiếp tục đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phút 68, Hà Nội được hưởng 1 quả phạt đền nhưng Văn Quyết đã không thắng được thủ môn Đức Cường. Rất may là 3 phút sau, Rimario đã có pha đánh đầu sau khi nhận pha tạt bóng từ biên phải để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

quang-hai-binh-duong

Không chấp nhận kết quả hòa, HLV Chu Đình Nghiêm tung Văn Tới vào sân để Thành Chung lên đá tiền đạo. Một lần nữa trung vệ sinh năm 1997 để lại dấu ấn với pha làm tường để Quang Hải tung ra cú sút ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Hà Nội ở phút 89.

Với 3 điểm có được, Hà Nội tạm thời vươn lên chiếm ngôi đầu của Viettel với 32 điểm. Xếp ngay sau là Than Quảng Ninh và Viettel với cùng 31 điểm. Nếu thắng Hà Tĩnh trong trận đấu vào ngày mai (25/10).

Theo dõi Sports442 trên