sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Ngoại binh đá như lên đồng, Than Quảng Ninh dập tắt tham vọng vô địch của TPHCM

Thứ bảy, 24/10/2020 20:09 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

Với lợi thế sân nhà, CLB Than Quảng Ninh đã dễ dàng dẫn trước 2 bàn trong cuộc đón tiếp TPHCM. Qua đó thể hiện tham vọng lên ngôi vô địch mùa giải năm nay.

Trận đấu mở màn vòng 4 giai đoạn 2 V-League 2020 là trận đại chiến giữa Than Quảng Ninh và TP Hồ Chí Minh. Với lợi thế sân nhà cùng sức mạnh tiến lên ngôi đầu bảng, đội chủ sân Cẩm Phả đã có một ngày thi đấu hết ý để rồi giành chiến thắng thuyết phục trước đoàn quân của HLV Chung Hae Seong.

Với những ngôi sao đang đạt phong độ cao như Jermie Lynch, Hai Long hay Claudecir, đội chủ nhà nhập cuộc với sự tự tin lớn.Điều gì đến cũng phải đến, trước sức ép khủng khiếp lên khung thành của TP HCM, phút thứ 23, pha phối hợp vô cùng đẹp mắt và hiệu quả mang về bàn mở tỷ số cho Quảng Ninh.

Hai Long kiến tạo với pha đi bóng và trả ngược, còn Jermie Lynch tung ra cú sút từ tuyến hai vô cùng quyết đoán và hiểm hóc, mang về bàn mở tỷ số cho đội chủ nhà.

unnamed (3)

Sau đó, đội chủ nhà Than Quảng Ninh tiếp tục chiếm thế chủ động, còn hàng thủ TP Hồ Chí Minh lại quá thụ động. Phút 37, sai lầm của Lê Văn Sơn với đường chuyền về bất cẩn, tạo cơ hội để Giang Trần Quách Tân nâng tỷ số lên 2-0 cho đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng. 2-0 nghiêng về chủ nhà Quảng Ninh là tỷ số của hiệp đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, Than Quảng Ninh giảm nhịp độ tấn công để giữ thành quả của hiệp 1. Mượn cớ đó, TP HCM có cơ hội gia tăng sức ép trước khung thành đội chủ nhà.

Phút 63 của trận đấu, ngoại binh Jose Ortiz lập công sau tình huống bật cao đánh đầu ấn tượng. Ngô Hoàng Thịnh là người tung quả tạt chuẩn xác để dọn cỗ cho ngoại binh Costa Rica ghi bàn.

Phần còn lại của trận đấu, CLB TP HCM dồn toàn lực tấn công để tìm bàn gỡ. Trong khi đó, phần lớn cầu thủ Quảng Ninh lùi về sân nhà nhằm chuyển sang thế trận phòng ngự phản công.

Phút 78, Hai Long có cơ hội dứt điểm sau pha phản công tốc độ của đội chủ nhà. Dù vậy, cú sút của Hai Long thiếu chính xác. Với chiến thắng 2-1 trước "chiến hạm đỏ", Than Quảng Ninh giành trọn 3 điểm để bám đuổi Viettel FC. Trong khi đó, dập tắt tham vọng lên ngôi vô địch mùa giải năm nay của TP HCM.

Đội hình chính thức:

truc-tiep-than-quang-ninh-vs-tphcm-hy-vong-mong-manh-171546-1

Xem thêm:

Đoàn Văn Hậu trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC

HAGL và TP HCM bị tố nhường điểm để CLB Hà Nội đua vô địch

VIDEO: Công Phượng chớp thời cơ mở tỷ số cho TP HCM
Theo dõi Sports442 trên