sports442.com
Thứ ba, 16/04/2024

Bất chấp lệnh cấm, HLV Nam Định vẫn tố: 'Tổ chức giải V-League có đẹp đâu mà sợ xấu'

Thứ bảy, 24/10/2020 12:13 (GMT+7)
Luna
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra bức xúc về công tác trọng tài khi đội bóng của ông thêm một lần nữa chịu ảnh hưởng từ sai lầm của vị 'vua áo đen'.

Trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định tại vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020 trên sân Tam Kỳ đã chứng kiến những sai lầm của tổ trọng tài. Trong khi trọng tài chính Ngô Duy Lân, người được xem là ông vua áo đen quyền lực nhất V-League vẫn mắc sai sót khi quên rút thẻ đỏ thì trọng tài biên K'Đức Tuấn còn sai phạm nghiêm trọng hơn nhiều.

van-nhien-the-do
Trợ lý trọng tài gây bất lợi cho CLB DNH Nam Định

Những quyết định có phần sai sót của của tổ trọng tài đã khiến Nam Định nhận kết quả thua 0-2 và lỡ cơ hội trụ hạng sớm. Đây là lần thứ 3 trong mùa giải năm nay, DNH Nam Định mất điểm oan vì quyết định không chính xác của trọng tài.

 HLV Nguyễn Văn Sỹ mới đây đã lên tiếng bức xúc: “Trước trận đấu, tôi đã nhắc các cầu thủ, dù chúng ta 3 trận chỉ cần 1 điểm nhưng chưa chắc bằng đội cần 9 điểm đâu. Và điều tôi cảnh báo đã xảy ra. Ở mọi góc độ quay đều nhìn thấy rõ đó là tình huống người ta nhặt quả bóng từ trong lưới ra khỏi trận đấu và điều đó thực sự rất khó cho chúng tôi”.

vov_nguyen_van_sy_1_HPMN

Ông Sỹ cũng lên tiếng tố ban tổ chức giải đấu: “Giải đấu tổ chức như vậy có đẹp đâu mà sợ xấu. Các anh làm như thế tại sao chúng tôi lại không nói. Bởi vì nhà tài trợ cho đội bóng, vì sự sống còn của đội bóng, vì nền thể thao của cả một địa phương. Chúng tôi không nói để các anh muốn làm sao các anh làm à?”.

Thuyền trưởng của CLB Nam Định cũng nhấn mạnh đội bóng của ông làm văn bản không phải để đòi lại điểm số nữa mà là để đánh thức BTC.

Xem thêm:

VFF "nóng mặt" với ban trọng tài sau những sai sót nghiêm trọng

VIDEO: Bàn thắng bị từ chối của Nam Định trong trận gặp Quảng Nam
Theo dõi Sports442 trên