sports442.com
Thứ hai, 29/04/2024

Bầu Đệ: "Tôi rất muốn học theo cách làm bóng đá của bầu Đức"

Thứ ba, 21/07/2020 15:25 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

Chủ tịch CLB Thanh Hóa - Nguyễn Văn Đệ cho biết ông rất muốn học theo cách làm bóng đá của bầu Đức (HAGL) nhưng lực bất tòng tâm.

Tại vòng 11 V.League 2020, CLB Thanh Hóa sẽ có cuộc tiếp đón HAGL trên sân nhà. Đội bóng xứ Thanh vừa mới chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp bằng chiến thắng bất ngờ trước Becamex Bình Dương. 3 điểm có được giúp Thanh Hóa vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH V.League.

BinhDuong-ThanhHoa-2020-12

Ở bên kia chiến tuyến, CLB Hoàng Anh Gia Lai cần 3 điểm nữa để chắc chắn nằm trong top 8 đội mạnh nhất sau giai đoạn lượt đi. Không những thế, đoàn quân của HLV Lee Tae Hoon cũng đang vô cùng quyết tâm để tìm kiếm chiến thắng sân khách đầu tiên của mùa giải.

Chia sẻ với VTC News trước trận đấu quan trọng này, chủ tịch CLB Thanh Hóa - ông Nguyễn Văn Đệ đã dành những lời khen, sự ngưỡng mộ cho người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức.

bau-de

"Ông Đoàn Nguyên Đức là một trong những người tiên phong về đào tạo trẻ. Ông ấy dám mạnh dạn đầu tư cơ sở vật chất, thành lập trung tâm đào tạo bóng đá ở một vùng đất xa xôi và thu hút được rất nhiều cầu thủ tiềm năng từ mọi miền đất nước về học, qua đó sàng lọc ra những nhân tài.

Cách làm của ông Đức đã thành công và cung cấp lực lượng tốt cho ĐT Việt Nam. Những gì ông Đức làm, chúng ta phải công nhận. Cá nhân tôi sẵn sàng học tập nhưng do điều kiện nên lực bất tòng tâm, không làm được như bầu Đức", bầu Đệ chia sẻ.

Về công tác đào tạo trẻ của Thanh Hóa, bầu Đệ cho biết: "U17 năm nay cũng đã tốt, thắng liên tục, chỉ có hòa SLNA. Đào tạo trẻ của chúng tôi đang tốt lên.

Hạn chế lớn nhất với Thanh Hoá lúc này là cơ sở vật, tôi rất hy vọng nhận được sự chung sức, giúp đỡ từ Sở Văn hóa, Thể thao tỉnh cũng như các mạnh thường quân".

Theo dõi Sports442 trên