sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xuân Trường bình thản trước sự vắng mặt của Tuấn Anh, Quang Hải: "ĐTVN không thiếu người thay thế"

Thứ sáu, 11/06/2021 04:47 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trước trận đấu với Malaysia, tiền vệ Lương Xuân Trường dù nhấn mạnh vai trò của những trụ cột như Tuấn Anh và Quang Hải nhưng vẫn khẳng định Việt Nam luôn có nhân sự để thay thế.

Trong trận đấu tới, ĐT Việt Nam sẽ không thể có sự góp mặt của Quang Hải vì án phạt treo giò sau thẻ vàng phải nhận ở trận đấu với Indonesia. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Tuấn Anh cũng là không cao sau khi bị vào bóng ác ý và phải rời sân ngay phút 35.

Chia sẻ về sự vắng mặt của 2 trụ cột quan trọng này, Xuân Trường tỏ ra khá bình thản: “Tất nhiên, mức độ quan trọng của Tuấn Anh và Quang Hải là không phải bàn cãi. Nhưng tôi nghĩ HLV đã xây dựng đội tuyển là một tập thể đoàn kết, chúng tôi không thiếu cầu thủ tốt và bất cứ ai vắng mặt đều có người thay thế. Tôi tin bất kể ai được chọn thay Tuấn Anh và Quang Hải đều sẽ hoàn thành nhiệm vụ”.

xuan-truong-16233340437102108457927
Xuân Trường cho rằng ĐT Việt Nam không thiếu cầu thủ thay thế Tuấn Anh, Quang Hải

“Ngày mai sẽ là một trận đấu khó khăn nữa cho đội tuyển Việt Nam. Tôi nghĩ Malaysia là đội bóng có sức mạnh và tốc độ. Hai cánh của họ có những cầu thủ giỏi, kỹ thuật và tốc độ. Chỉ cần một sơ hở, chúng tôi sẽ trả giá. Việt Nam cần tiếp cận trận đấu chặt chẽ và chờ cơ hội. Đó là điều chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu ngày mai”.

“Đa số cầu thủ Malaysia ở hàng tiền vệ đều có thể hình tốt. Nhưng to cao đồng nghĩa khả năng xoay sở không tốt bằng những cầu thủ nhỏ con những khéo léo. Các tiền vệ Việt Nam nếu khống chế và xử lý nhanh sẽ có lợi thế. Nhưng chúng ta cũng cần chơi mạnh mẽ để hỗ trợ phòng ngự”. Tiền vệ này kết luận.

Theo dõi Sports442 trên