sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mất Quang Hải và Tuấn Anh, HLV Park đau đầu khi người thay thế cũng chấn thương

Thứ năm, 10/06/2021 09:14 (GMT+7)
Tesoro Mio
BTV Thể thao

Trong buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam, không chỉ có Quang Hải và Tuấn Anh phải tập riêng mà còn một tiền vệ khác cũng không thể hoàn thành giáo án.

Trong buổi tập ngày 8/6, HLV Park Hang-seo đã cho những cầu thủ ra sân trong trận đấu với Indonesia được tập nhẹ để thả lỏng cơ bắp. Đặc biệt, Tuấn Anh cùng Quang Hải và Văn Toàn phải tập riêng. Số còn lại vẫn phải hoàn thành giáo án mà ban huấn luyện đề ra.

Đáng tiếc, ở bài tập thể lực, ĐT Việt Nam đã tiếp tục đón nhận thêm một tổn thất khi Đức Huy bị đau. Cầu thủ của CLB Hà Nội sau đó đã không thể tiếp tục buổi tập. Đức Huy sau đó cũng chỉ có thể đi bộ nhẹ.

quanghai_zing
Tuấn Anh và Quang Hải phải tập riêng

Việc không có sự phục vụ của Tuấn Anh và Quang Hải ở trận đấu với Malaysia đã khiến HLV Park vô cùng lo âu. Chính vì vậy khi Đức Huy chấn thương, chiến lược gia người Hàn Quốc đã lập tức trao đổi với các bác sỹ để nắm được tình hình của cậu học trò. Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của Đức Huy nghiêm trọng ra sao và khả năng anh có thể ra sân trong cuộc đối đầu Malaysia tới hay không.

Sau trận đấu với Indonesia, Văn Toàn và Tuấn Anh là hai trường hợp dính chấn thương và gần như sẽ không ra sân ở cuộc đối đầu với Malaysia. Ngoài những trường hợp chấn thương, ĐT Việt Nam không có được sự phục vụ của Quang Hải vì án treo giò.

Số lượng tiền vệ đủ thể lực mà thầy Park đang có trong tay là không nhiều nên việc Đức Huy chấn thương sẽ ảnh hưởng lớn đến toan tính sắp tới của nhà cầm quân 63 tuổi.

duc-huy
Đức Huy dính chấn thương

Ở chiều ngược lại, Trọng Hoàng và Đình Trọng sau khi hoàn thành án phạt ở trận gặp Indonesia có thể trở lại trong cuộc chạm trán Malaysia tới. Đặc biệt, Trọng Hoàng có thể là sự lựa chọn không tồi cho vị trí tiền vệ trung tâm ở ĐT Việt Nam.

Nhiệm vụ của ĐT Việt Nam trước Malaysia không gì khác ngoài chiến thắng. Nếu không, thầy trò HLV Park Hang Seo đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu bảng trong trường hợp UAE thắng Indonesia ở trận đấu cùng giờ. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 23h45 ngày 11/6 tới theo giờ Việt Nam.

Xem thêm:

VIDEO: 300 giây chứng minh đẳng cấp của Tuấn Anh trước Indonesia

Theo dõi Sports442 trên