sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Xuân Trường báo tin cực vui cho HLV Park Hang Seo và HAGL

Thứ hai, 20/04/2020 16:49 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong một tiết lộ gần đây với truyền thông, tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai bật mí rằng anh có thể trở lại vào tháng 6 tới.

Sau khi thực hiện phẫu thuật dây chằng tại Hàn Quốc, Lương Xuân Trường đang tập hồi phục tại trung tâm bóng đá trẻ PVF. Chấn thương dây chằng trong một buổi tập của ĐT Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái sẽ khiến tiền vệ sinh năm 1995 phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian rất dài.

Theo những chuẩn đoán trước đó, Xuân Trường có thể sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất là tới cuối tháng 7 hoặc đầu tháng 8 tới. Thế nhưng mới đây, chính tiền vệ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã tiết lộ rằng mình có thể trở lại vào tháng 6 tới khi mức độ hồi phục của chấn thương đang ngày một tiến triển.

xuan-truong-bao-tin-cuc-vui-cho-thay-park-va-hagl
Xuân Trường vẫn đang miệt mài tập hồi phục tại PVF

Theo đó, Xuân Trường khẳng định: “Chỉ có bác sĩ mới đánh giá được sự phục hồi chứ tôi không biết chính xác. Tuy nhiên, tôi cảm thấy mình đã tốt lên rất nhiều vào thời điểm này. Tôi hy vọng mình có thể trở lại chơi bóng sau 2 tháng nữa. Tôi thực sự rất nhớ sân cỏ".

Với chia sẻ vừa qua của Xuân Trường, có thể kỳ vọng rằng anh sẽ trở lại vào tháng 6 tới, sớm hơn nhiều so với dự kiến ban đầu từ các bác sĩ. Đây rõ ràng là thông tin rất vui không chỉ với cá nhân cầu thủ này mà đặc biệt là HLV Park Hang Seo cũng như HAGL.

Dù tuyến giữa ĐT Việt Nam đang có nhiều sự lựa chọn song thầy Park vẫn luôn dành sự tin tưởng cho tiền vệ gốc Tuyên Quang. Trong khi đó, tại HAGL, người hâm mộ đang rất chờ đợi vào màn tái xuất của Xuân Trường bên cạnh Tuấn Anh - màn kết hợp được các CĐV đội bóng phố núi vô cùng mong đợi.

VIDEO: Những đường chuyền làm nên thương hiệu Lương Xuân Trường

Theo dõi Sports442 trên