sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Báo Thái Lan: 'Việt Nam có 1 cầu thủ khiến HLV Park cực kỳ yên tâm'

Thứ hai, 20/04/2020 10:05 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong bài viết mới nhất về đội tuyển Việt Nam, tờ Siamsport cho rằng vị trí tiền vệ trung tâm đang khiến thầy Park cảm thấy yên tâm nhất với quá nhiều cầu thủ chất lượng.

Hàng tiền vệ từ lâu vẫn luôn là vị trí cực kỳ quan trọng với chiến thuật mà HLV Park Hang Seo áp dụng lên đội tuyển Việt Nam từ khi bắt đầu nhậm chức HLV trưởng. Với chiến thuật xoay quanh sự điều tiết và tranh chấp ở khu vực giữa sân, nhiều tiền vệ trung tâm của ĐT Việt Nam đã tỏa sáng rực rỡ dưới bàn tay của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Trong bài viết mới của mình, tờ Siamsport cho rằng thầy Park đang cảm thấy yên tâm khi ĐT Việt Nam sở hữu những tiền vệ chất lượng: "ĐT Việt Nam hiện tại đang sở hữu hàng tiền vệ rất tuyệt vời. Đây là vị trí mà họ mạnh nhất vào thời điểm này. Ngoài Tuấn Anh, Hùng Dũng đang thi đấu rất ổn định".

bao-thai-chi-ra-vi-tri-an-tuong-nhat-cua-dt-viet-nam-2
Báo Thái Lan khen ngợi vị trí trung tuyến của ĐT Việt Nam

Ngoài ra, Siamsport còn đưa ra nhận định 4 cái tên mới mà thầy Park sắp sửa cho triệu tập: "HLV Park Hang Seo còn dự định sẽ bổ sung thêm 4 cầu thủ để tăng tính cạnh tranh ở khu trung tuyến. Đó là Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và Võ Huy Toàn. Đây đều là những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội và để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian vừa qua”.

“Việc chiến thuật của đội tuyển Việt Nam đang bị bắt bài khiến cho HLV Park Hang Seo phải đưa ra những sự thay đổi. Đây là điều cần thiết để giúp cho họ có được bất ngờ cho đối thủ ở những trận đấu sắp tới. Sự chuẩn bị ngay từ thời điểm này là vô cùng hợp lý và chính xác".

Theo bảng xếp hạng vòng loại World Cup khu vực châu Á, ĐT Việt Nam cũng đang là đội dẫn đầu. Với sự ảnh hưởng nghiệm trọng của virus Covid-19, có khả năng các đội tuyển sẽ phải chờ đến sang năm mới có thể hoàn thành các trận đấu của mình.

VIDEO: Bàn thua quý hơn vàng của Quang Hải vào lưới U23 Australia

Theo dõi Sports442 trên