sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao trẻ sáng giá PVF từng được đội bóng Ngoại hạng Anh quan tâm

Thứ hai, 20/04/2020 10:58 (GMT+7)
Hoàng Anh
BTV Thể thao

Stoke City là một đội bóng quen mặt tại Ngoại hạng Anh. Ít ai biết rằng họ từng quan tâm và muốn chiêu mộ một sao trẻ sáng giá của lò PVF

Võ Nguyên Hoàng gia nhập lò đào tạo PVF năm 2013. Cầu thủ trẻ này lọt vào mắt xanh của các chuyên gia từ năm 10 tuổi khi anh có thể hình vượt trội so với các đồng đội cùng trang lứa.

Dưới sự dẫn dắt của nhiều tên tuổi từng là cựu tuyển thủ quốc gia như Võ Hoàng Bửu, Hứa Hiền Vinh, Nguyễn Việt Thắng, Lê Phước Tứ, … Nguyên Hoàng ngày càng bộc lộ khả năng của bản thân. Điểm đặc biệt của Nguyên Hoàng là em có khả năng chơi bóng và dứt điểm 2 chân như một.

hoc-tro-hoang-anh-tuan
Nguyên Hoàng cùng Ryan Giggs trong một chương trình giao lưu của PVF

Em từng chia sẻ hình mẫu lí tưởng là Luis Suarez và người thầy Nguyễn Việt Thắng. Nguyên Hoàng tập trung phát triển khả năng làm tường và kĩ năng dứt điểm nhanh một chạm khi tài năng trẻ này cho rằng đó là những kĩ năng quan trọng nhất của một tiền đạo.

Trong những năm tháng tập luyện và ăn học tại PVF, Nguyên Hoàng luôn giành nhiều thành tích và khẳng định tài năng của mình. Cầu thủ sinh năm 2003 từng được HLV của Stoke City - một đội bóng từng làm mưa làm gió tại Ngoại hạng Anh quan tâm:

unnamed

"Tôi thực sự rất ấn tượng với cầu thủ số 10 (Nguyên Hoàng) của PVF và chắc chắn đây là cầu thủ mà chúng tôi rất muốn có ở học viện bóng đá của Stoke City. Nói về kỹ năng của cầu thủ này thì tôi thấy rất ấn tượng, anh ta rất biết cách rê dắt bóng, nhanh nhẹn và có kỹ thuật tuyệt vời, quả thực tôi rất thích cầu thủ này."

Nguyên Hoàng cũng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải U17 quốc gia hai năm 2018 và 2019. Tiền đạo người Đồng Tháp là cái tên quen thuộc của nhiều đội tuyển Việt Nam từ U15, U16, U18, U19. Em từng được HLV Park Hang Seo gọi lên tập trung cùng các đàn anh tại U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 năm 2019.

Năm 2016 Nguyên Hoàng cũng là đại diện duy nhất của bóng đá Việt Nam tham dự VCK thế giới chương trình Giấc mơ sân cỏ tại học viện Aspire – Qatar.

Theo dõi Sports442 trên