sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

VFF lên tiếng về tin đồn thầy Park trở về Hàn Quốc dẫn dắt đội U20

Thứ ba, 04/10/2022 17:29 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Mới đây, liên đoàn bóng đá Việt Nam đã lên tiếng về tin đồn xoay quanh việc thầy Park trở về quê nhà dẫn dắt đội tuyển U20 Hàn Quốc.

Đã xuất hiện rất nhiều thông tin cho biết HLV Park Hang Seo đang được phía Hàn Quốc mời về nước để dẫn dắt đội U20, nhất là khi hợp đồng giữa chiến lược gia này cùng bóng đá Việt Nam chỉ còn thời hạn tới tháng 1 năm 2023.

Điều đó khiến cho nhiều cổ động viên âu lo bởi dưới bàn tay thầy Park, các cấp độ đội tuyển Việt Nam đã gặt hái được rất nhiều thành công. Mới nhất, phía VFF vừa lên tiếng xác thực thông tin nói trên.

vff-len-tieng-khi-thay-park-duoc-han-quoc-moi-dan-u20-1-725x0
VFF xác thực tin đồn thầy Park về dẫn dắt U20 Hàn Quốc

Cụ thể, chia sẻ với Tiền phong, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết: “Chúng tôi có đọc thông tin trên báo về việc đó, tuy nhiên VFF chưa nhận được thông báo chính thức nào về việc này. VFF sẽ sớm có kế hoạch làm việc với HLV Park Hang Seo về vấn đề hợp đồng”.

Phát biểu nói trên cho thấy thông tin phía Hàn Quốc mời thầy Park dẫn dắt đội U20 xứ kim chi là không chính xác. Cũng theo khẳng định từ phía lãnh đạo VFF, ngay trong tháng 10, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cùng người đại diện của chiến lược gia 64 tuổi sẽ đàm phán để thống nhất chuyện tương lai.

Bản thân thầy Park ở chia sẻ gần đây cũng bỏ ngỏ chuyện gia hạn cùng tuyển Việt Nam khi nhấn mạnh: “Cá nhân tôi muốn tập trung toàn bộ thời gian cho AFF Cup 2022. Đây có thể là giải cuối cùng của tôi với tuyển Việt Nam hoặc cũng có thể chưa. Mọi thứ còn đang ở phía trước. Nhưng dù thế nào tôi cũng muốn làm tốt nhất có thể ở giải đấu này”.

Mục tiêu lớn nhất của vị thuyền trưởng của ĐT Việt Nam trong năm nay đương nhiên là giúp Những chiến binh sao vàng đòi lại ngôi vương từ tay Thái Lan ở AFF Cup 2022. Đây là giải đấu mà chúng ta có thể thiếu vắng Quang Hải do cầu thủ này đang khoác áo Pau FC tại Pháp.

Theo dõi Sports442 trên