sports442.com
Thứ năm, 18/04/2024

Văn Lâm sắp trở về V-League với mức giá kỷ lục 28 tỉ đồng?

Thứ ba, 16/06/2020 09:30 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Theo báo chí Thái Lan, Sài Gòn vừa đặt vấn đề với Muangthong United về việc mua lại hợp đồng của thủ thành Đặng Văn Lâm với mức giá 28 tỉ đồng.

Với tình hình dịch bệnh vẫn đang có diễn biến khó lường tại Thái Lan, giải VĐQG Thai League sẽ phải dời xuống tận tháng 9 mới có thể bắt đầu trở lại. Không những vậy, mới đây Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Thái Lan, Pathit Suphaphong khẳng định các CLB không cần thiết phải nhả người cho các ĐT tham dự AFF Cup 2020 sắp tới.

Chính vì vậy, thủ thành của ĐT Việt Nam gần như khó có cơ hội được triệu tập tại giải đấu này bởi Thai League diễn ra song song với AFF Cup. Vắng Văn Lâm, HLV Park Hang Seo sẽ phải đau đầu tìm kiếm phương án thay thế trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên nếu một đội bóng tại V-League chịu “giải cứu” Văn Lâm thì mọi chuyện sẽ đổi chiều.

>>> LĐBĐ Thái Lan lên tiếng, Văn Lâm gần như hết cửa tham dự AFF Cup <<<

van lam 2
Văn Lâm đang được CLB Sài Gòn quan tâm?

Truyền thông Thái Lan mới đây đưa tin một đội bóng tại V-League đã đưa ra lời đề nghị 28 tỷ đồng tức là 1,2 triệu USD dành cho Muangthong United với mong muốn có được chữ ký của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Cái tên được báo chí Thái Lan nhắc tới là đội bóng đang dẫn đầu V-League sau vòng đấu thứ 4, CLB Sài Gòn. Theo đó, đội bóng miền Nam đã liên hệ và đặt vấn đề với Văn Lâm và sẵn sản bỏ rất nhiều tiền để mua lại bản hợp đồng của thủ môn sinh năm 1993 với Muangthong United.

Con số 28 tỷ đồng là một con số rất lớn. Bản thân Văn Lâm khi chuyển đến Muangthong United từ CLB Hải Phòng cũng chỉ có mức phí chuyển nhượng hơn 10 tỷ đồng. Dù đây mới chỉ là những con số được báo chí Thái Lan đưa ra nhưng Muangthong sẽ khó lòng từ chối nếu thực sự nhận được lời đề nghị này.

VIDEO: Văn Lâm phục hồi sau chấn thương để lấy suất bắt chính ở Thái Lan

Theo dõi Sports442 trên