sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

HLV Hà Nội FC cẩn trọng trước "người gánh team" SLNA

Thứ ba, 16/06/2020 08:49 (GMT+7)
Chamber Nguyen
BTV Thể thao

Trước trận đấu tại vòng 5 V-League giữa Hà Nội FC và SLNA, HLV Chu Đình Nghiêm đã tỏ ra cẩn trọng trước cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng xứ Nghệ là Phan Văn Đức.

Vòng 5 V-League 2020 sẽ chứng kiến nhiều trận đấu hấp dẫn như trận derby Đông Bắc giữa Hải Phòng - Than QN hay trận cầu tâm điểm giữa TP Hồ Chí Minh và Viettel. Bên cạnh đó, trận đấu giữa ĐKVĐ Hà Nội và đội bóng được yêu mến bậc nhất Việt Nam SLNA cũng rất được quan tâm.

Trận đấu tại SVĐ Hàng Đẫy sẽ chứng kiến màn đối đầu nội bộ giữa những cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất hiện tại của Việt Nam là Phan Văn Đức cùng Nguyễn Văn Quyết hay Đỗ Hùng Dũng. Trước trận đấu, HLV của CLB Hà Nội ông Chu Đình Nghiêm cũng tỏ ra rất cẩn trọng trước "cầu thủ gánh team" của SLNA.

VIDEO: Màn trình diễn đưa Phan Văn Đức bước ra ánh sáng

"Từ khi còn trẻ, Văn Đức đã cho thấy tố chất của một cầu thủ tấn công đột biến. Cậu ấy thấp nhưng chơi đầu hay. CLB Hà Nội đánh giá cao Văn Đức từ khi cậu ấy chưa lên U23 vì xâm nhập vòng cấm tốt", HLV người Thanh Hóa nhận xét.

Với sức trẻ và sự nhạy bén của Văn Đức, chúng tôi muốn phong tỏa các tình huống bóng tới chân cậu ấy. Hà Nội không thể để hàng tiền vệ SLNA rảnh chân đưa bóng đến Văn Đức được."

phan-van-duc
Phan Văn Đức hứa hẹn sẽ lại có trận đấu khó khăn

Sự cẩn trọng của ông Chu Đình Nghiêm là hoàn toàn dễ hiểu. Cho đến lúc này, tính từ lúc bóng đá trở lại sau Covid-19, tất cả những bàn thắng của SLNA đều được ghi bởi Phan Văn Đức. Không chỉ ghi bàn, Phan Văn Đức gần như phải làm tất cả, từ kiến tạo, đột phá và thậm chí là phòng ngự.

Mặc dù HLV Quang Trường không muốn phụ thuộc vào Văn Đức nhưng rõ ràng đó không phải nhiệm vụ ngày một ngày hai mà có được. Chính vì vậy, chuyến làm khách tới Hà Nội của Đức "cọt" và các đồng đội sẽ không hề dễ dàng khi những trung vệ quen mặt như Thành Chung hay tiền vệ Hùng Dũng hứa hẹn sẽ khóa chặt Văn Đức.

Theo dõi Sports442 trên