sports442.com
Chủ nhật, 28/04/2024

Văn Toàn: "HAGL vẫn chưa giải quyết được vấn đề về sự ổn định"

Thứ hai, 15/06/2020 11:04 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Ngôi sao của HAGL cho biết rằng đội nhà vẫn đang loay hoay trong việc khắc phục điểm yếu lớn nhất của mình, đó là sự thiếu ổn định.

HAGL vừa chấm dứt chuỗi trận tệ hại của mình bằng màn đòi nợ thành công trước Dược Nam Hà Nam Định trên sân nhà Pleiku. Chiến thắng 1-0 của HAGL đã giúp họ vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và tiếp tục cuộc đua của mình tại đấu trường V-League 2020.

Thế nhưng chuỗi trận vừa qua đã cho thấy rõ sự thiếu ổn định của đội bóng phố Núi. Chia sẻ mới đây với truyền thông, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cũng đã lên tiếng thừa nhận điều đáng buồn này:

“HAGL trước nay sự ổn định chưa cao nên đôi khi có trận đá rất hay, có lúc lại mắc rất nhiều sai lầm. Cái chúng tôi thiếu vẫn là sự ổn định. Tôi nghĩ do đội chưa vào guồng thi đấu tốt nhất. Trong thời gian tới, HAGL nhất thiết phải cải thiện điều này để có thể đạt được những kết quả và thành tích cao hơn”.

van-toan-thua-nhan-dieu-hagl-can-cai-thien-gap
Văn Toàn thừa nhận điểm yếu của HAGL là sự thiếu ổn định

Sự ổn định là điều rất cần thiết với một đội bóng, nhất là với một CLB luôn có tham vọng như HAGL. Mùa giải năm nay, với lực lượng đồng đều, giới chuyên môn và không ít người hâm mộ đội bóng phố Núi tin rằng họ có thể cạnh tranh huy chương, thậm chí là đủ khả năng tạo ra cuộc chạy đua ở ngôi vô địch V-League.

Tuy nhiên, cho tới thời điểm này, HAGL vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn. 7 điểm sau 4 trận là thành tích không quá tệ, dù vậy, điều khiến các cổ động viên lo lắng là phong độ thiếu ổn định mà thầy trò Lee Tae Hoontạo ra trong từng cuộc so tài.

Highlights HAGL 1-0 Nam Định

Theo dõi Sports442 trên