sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Sao từng đá cúp C1 của Malaysia tiết lộ lý do chơi tệ ở trận đấu với UAE, nể phục hàng thủ ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 11/06/2021 05:16 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Việt Nam, hậu vệ từng tham dự Champions League của Malaysia là Dion Cools đã bộc bạch lý do khiến anh thi đấu tệ hại ở trận đấu với UAE.

Sau trận thua thảm 0-4 trước UAE ở vòng đấu trước, Malaysia được nghỉ ở lượt đấu tiếp theo. Thế nhưng ngay khi trở lại, họ sẽ phải đối mặt với đội tuyển Việt Nam đang có phong độ thăng hoa với chiến thắng 4-0 trước Indonesia.

Phát biểu trước trận đấu với Việt Nam, Dion-Johan Cools – cầu thủ từng đá Champions League trong đội hình Malaysia chia sẻ: “Tất nhiên việc để thua UAE với tỷ số 0-4 thật khó chấp nhận. Đó không phải là trận đấu tốt của Malaysia. Rõ ràng, chúng tôi cảm thấy không vui vì toàn đội đã đặt mục tiêu chiến thắng trước UAE”.

dion-cools-uae-v-malaysia-world-cup-qualifier-4-jun-2021_8yr8inxs7ukc1owtvqqpb30ps
Dion Cools chơi khá tệ ở trận đấu với UAE

Bên cạnh đó, anh cũng bộc bạch lý do khiến bản thân chơi khá tệ ở trận đấu này: "Thật khó để thích nghi lập tức với Malaysia. Tôi chỉ có 3 ngày làm quen với đội trước khi Malaysia thi đấu với UAE. Tôi sẽ cố gắng trong trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam. Tôi đã tập luyện tốt cùng đội và thích ứng với tập thể. Tôi rất mong chờ trận đấu tới gặp thầy trò Park Hang Seo”.

Cầu thủ từng thi đấu tại UEFA Champions League đánh giá cao hàng thủ của Việt Nam: “Tôi chưa có cơ hội chạm trán họ trước đây. Đây mới là lần đầu tiên tôi có cơ hội này. Tôi thấy hàng thủ của đội tuyển Việt Nam mạnh mẽ và chắc chắn. Đó là thử thách lớn đối với chúng tôi. Đội tuyển Malaysia sẽ chấp nhận thử thách và cố gắng thể hiện những gì tốt nhất khi đối đầu với họ”.

Dion Cools là cầu thủ đắt giá nhất của đội tuyển Malaysia trên thị trường chuyển nhượng, với giá 900.000 euro. Đặc biệt, những kinh nghiệm thi đấu ở châu Âu của Dion Cools trong màu áo các CLB OH Leuven, Club Brugge và FC Midtjylland sẽ rất hữu ích cho đội tuyển Malaysia, trong thời điểm mà họ vẫn đang chật vật để lấy lại phong độ sau hơn 1 năm không thi đấu.

Theo dõi Sports442 trên