sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sao từng đá C1 báo tin vui cho Malaysia trước đại chiến với ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 10/07/2020 09:50 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau quãng thời gian dài thực hiện kế hoạch cho hậu vệ Dion Cools (người từng thi đấu tại Champions League trong màu áo Club Brugge), LĐBĐ Malaysia sắp thu về kết quả thuận lợi.

Trong thời gian qua, Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đã đề ra nhiều kế hoạch nổi trội nhằm có sự chuẩn bị tốt hất cho những trận đấu còn lại thuộc vòng loại World Cup 2022, trong đó có việc đẩy mạnh quá trình nhập tịch các cầu thủ. 

Hồi đầu năm, họ nhập tịch thành công cầu thủ gốc Kosovo là Krasniqi và đang tiến hành hoàn tất thủ tục tập tịch với một số chân sút khác như Lee Tuck (Brazil) hay De Paula (Anh). Bên cạnh đó, FAM đang nhắm đến cầu thủ gốc Bỉ là Dion Cools (có mẹ là người Malaysia), đây là cái tên từng thi đấu cho Club Brugge ở Champions League (cúp C1 châu Âu).

malaysia-sap-co-cau-thu-tung-du-c1-chau-au1
Malaysia sắp có sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ

Theo những thông tin mới nhất từ báo chí Malaysia, Dion Cools đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong việc đăng ký nhập quốc tịch Malaysia. Nếu mọi thủ tục được hoàn tất suôn sẻ trước tháng 10, Dion Cools hoàn toàn có thể góp mặt trong đội hình "Mãnh hổ" đối đầu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022.

Dion Cools sinh ngày 4/6/1996, sở hữu chiều cao 1m85 và thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải. Cầu thủ này có 5 mùa giải thi đấu cho Club Brugge (từ 2015-2020), trước khi chuyển đến đầu quân cho FC Midtjylland. Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của những chú hổ Mã Lai với kinh nghiệm thi đấu châu Âu của mình.

VIDEO: Pha ghi bàn ở đẳng cấp thế giới của Quang Hải khiến ĐT Malaysia gục ngã ở sân Mỹ Đình

Theo dõi Sports442 trên