sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Người hùng của CLB Bình Định xếp Kiatisak sau một cái tên tại V.League 2021

Thứ hai, 14/12/2020 08:52 (GMT+7)
Carras.V
BTV Thể thao

HLV Nguyễn Đức Thắng, người hùng của bóng đá Bình Định cho biết ông háo hức đối đầu với người bạn thân Phạm Minh Đức hơn nhiều so với HLV Kiatisak của HAGL.

V.League 2021 hứa hẹn sẽ có nhiều hấp dẫn, không chỉ bởi sự đầu tư của các đội bóng vào đội hình thi đấu mà còn nóng ngay từ băng ghế huấn luyện. Những cá tính lớn của làng bóng đá Việt Nam như Phạm Minh Đức, Nguyễn Đức Thắng, Chu Đình Nghiêm, Trương Việt Hoàng,... sẽ cùng so tài với dàn HLV ngoại Kiatisak Senamuang, Mano Polking, Ljupko Petrovic,...

nguyen-duc-thang

Kiatisak chắc chắn là cái tên được chú ý hơn cả, bởi ông từng có những thành công khi dẫn dắt ĐT Thái Lan và cả khi thi đấu cho HAGL cách đây gần 20 năm. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Đức Thắng của tân binh Bình Định lại tiết lộ ông không quá háo hức với màn đấu trí vị chiến lược gia người Thái Lan.

Cựu HLV Thanh Hóa chia sẻ sau buổi lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu V.League 2021: "Tôi không quá chú tâm đến Kiatisak. Nếu nói đến háo hức thì tôi muốn gặp người bạn thân của mình là Phạm Minh Đức ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh hơn".

Kiatisak

V.League 2021 sẽ chứng kiến màn so tài của những tài năng trên băng ghế huấn luyện, nhưng HLV Đức Thắng cho rằng sự chú ý nên được dành cho các cầu thủ: "Tôi cho rằng trên băng ghế huấn luyện, chúng tôi phải thể hiện điều tốt nhất tốt nhất để đội bóng của mình có thứ hạng cao, qua đó đáp ứng yêu cầu của nhà đầu tư. khán giả. Việc chúng tôi làm giống nhau hết. Và tôi nghĩ sự quan tâm của người hâm mộ nên dành cho các cầu thủ".

HLV Nguyễn Đức Thắng được đánh giá là người khá mát tay trong công tác huấn luyện các đội bóng có tham vọng thăng hạng. Trước khi đưa Bình Định lên hạng sau 12 năm chờ đợi, cựu danh thủ Thể Công là người hùng giúp Hà Nội (tiền thân của CLB Sài Gòn) lên chơi V.League 2016.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Bình Định đã bổ sung những ngoại binh chất lượng như vua phá lưới V.League 2020 Rimario (Hà Nội), Ahn Byung-keon (Sài Gòn) và gọi lại hậu vệ Hồ Tấn Tài từ Bình Dương.

XEM THÊM: HLV Nguyễn Đức Thắng tố bầu Đệ không biết làm bóng đá

Theo dõi Sports442 trên