sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

HLV Park Hang Seo: "Dù đang mùa dịch nhưng tôi vẫn đi làm hàng ngày"

Thứ tư, 08/04/2020 08:13 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn cùng với các cộng sự làm việc hàng ngày dù các giải đấu bóng đá tại Việt Nam vẫn đang tạm hoãn bởi đại dịch Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống bóng đá trong nước cũng như toàn thế giới vào thời điểm này. Giải VĐQG V-League 2020 cũng đang buộc phải tạm hoãn vô thời hạn, thế nhưng điều đó không có nghĩa là HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự "không có việc gì để làm".

Chiến lược gia người Hàn Quốc và các trợ lý vẫn liên tục có những buổi làm việc ở thời điểm hiện tại. Chia sẻ với trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo cho biết: "Dù có đang ở mùa dịch nhưng tôi cùng các trợ lý vẫn cùng nhau làm việc mỗi ngày. Chúng tôi xem lại băng kỹ thuật các trận đấu của đội tuyển, phân tích chi tiết thông số của từng cầu thủ, xem họ thi đấu tốt và không tốt ở những thời điểm nào để tìm giải pháp cải thiện”.

hlv_park
Thầy Park cùng các cộng sự vẫn có những buổi làm việc khá thường xuyên

“Chúng tôi thấy lúc này Việt Nam có nhiều tiền vệ tốt. Chúng tôi muốn làm sao tận dụng sức mạnh ở hàng tiền vệ, giúp đội chơi tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang cố gắng để xây dựng các hệ thống chiến thuật khác nhau nhằm giúp đội tuyển có những phương án sẵn sàng trước các đối thủ. Tất nhiên tôi không thể nói chi tiết về điều này".

Dịch Covid-19 đã khiến kế hoạch tập luyện cũng như thi đấu của ĐT Việt Nam bị xáo trộn khá nhiều. Trận đấu ĐT Việt Nam chạm trán Malaysia dời sang tháng 10, trong khi 2 trận còn lại của thầy trò ông Park đối đầu Indonesia và UAE được tổ chức vào tháng 11.   

VIDEO: Công Phượng khiến các CĐV mê mẩn với những kỹ năng ghi bàn thượng thừa

Theo dõi Sports442 trên