sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Công Phượng sắp được đá cặp cùng con trai huyền thoại Rivaldo?

Thứ ba, 05/05/2020 08:35 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Đại diện CLB TP Hồ Chí Minh vừa lên tiếng xác nhận rằng họ đang hỏi mua Rivaldinho, con trai của cựu danh thủ lừng danh Rivaldo để tăng cường sức mạnh hàng công.

Trước khi V-League 2020 chính thức trở lại, CLB TP Hồ Chí Minh đang muốn bổ sung thêm lực lượng cho hàng công sau khi chia tay với chân sút Prodell người Thụy Điển. Cái tên mà đội bóng này nhắm đến ở thời điểm hiện tại là Rivaldinho - con trai của cựu danh thủ lừng danh Rivaldo.

Được biết, đây là lần thứ 2 TPHCM thuyết phục CLB Viitorul (đội bóng chủ quản của tiền đạo này) ở Romania “nhả người” để có sự phục vụ của Rivaldinho. Chia sẻ với Sao Star, đại diện CLB TPHCM khẳng định: “Chúng tôi đang đàm phán để hỏi mua Rivaldinho từ CLB FC Viitorul. Hy vọng cậu ấy có thể đến V-League trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ra khó khăn cho các đội bóng ở châu Âu”.

con-trai-rivaldo-ve-1-2
TPHCM đang muốn chiêu mộ con trai huyền thoại Rivaldo

“CLB TPHCM thực sự cần bổ sung một chân sút đẳng cấp để thực hiện những mục tiêu quan trọng. Chúng tôi muốn có những cầu thủ giỏi để phục vụ cho người hâm mộ TPHCM”.

Trước thềm V-League 2020, CLB TPHCM đã hỏi mua Rivaldinho sau khi không thể chiêu mộ Lee Nguyễn. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Thống Nhất đã quyết định giấu thông tin này trước khi cuộc đàm phán không đem lại kết quả.

Hiện tại, hợp đồng của Rivaldinho với CLB Viitorul còn đến tháng 6/2021. Con trai danh thủ Rivaldo đang chơi rất ấn tượng trong mùa bóng 2019/20 với 7 bàn thắng và 4 pha kiến tạo thành bàn. Thế nên, mức phí để chân sút 25 tuổi có thể rất cao, rơi vào tầm 800.000 euro. Nếu chiêu mộ thành công Rivaldinho, Công Phượng sẽ có đối tác vô cùng chất lượng về cả chuyên môn lẫn danh tiếng.

VIDEO: Công Phượng biểu diễn kỹ năng xâu kim biến hậu vệ Lào Toyota thành gã hề

Theo dõi Sports442 trên