sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Chủ tịch CLB Hà Nội bóng gió việc tiếp tục đưa Văn Hậu tới châu Âu

Thứ hai, 13/07/2020 09:40 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Sau khi thông báo việc đưa Văn Hậu về nước trong giai đoạn 2 của V-League, chủ tịch Đỗ Quang Vinh chia sẻ rằng Hà Nội sẵn sàng thực hiện mơ ước thi đấu của Văn Hậu trong tương lai.

Sau 10 tháng tập luyện và thi đấu trong màu áo SC Heerenveen, Đoàn Văn Hậu đã được CLB Hà Nội đưa về nước vào thời điểm kết thúc hợp đồng cho mượn với đội bóng Hà Lan. Việc không tìm ra được tiếng nói chung đã khiến đội bóng Thủ đô không thể tiếp tục cho mượn cầu thủ người Thái Bình.

Văn Hậu sẽ chơi bóng cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của V-League 2020 và chuẩn bị cho các giải đấu quan trọng của ĐT Việt Nam vào cuối năm nay. Hơn ai hết, Văn Hậu cũng rất muốn ở lại Châu Âu nhưng điều này đã không trở thành hiện thực.

Xem thêm: CLB Hà Nội và Heerenveen chốt xong tương lai Đoàn Văn Hậu

van-hau
Văn Hậu hoàn toàn có thể tiếp tục giấc mơ của mình

Về phần CLB Hà Nội, đội bóng này cũng đảm bảo rằng, Văn Hậu hoàn toàn có thể tiếp tục theo đuổi giấc mơ chơi bóng tại Châu Âu trong những năm tới nếu như có điều kiện và anh còn có đam mê để xuất ngoại và theo đuổi những nền bóng đá phát triển.

"Sự tiếc nuối của Văn Hậu là cảm giác mà ai cũng có thể cảm nhận được. Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã trực tiếp liên lạc với Hậu ngay sau khi đàm phán không thành công với CLB Heerenveen và động viên tư tưởng cho anh".

"Sau cuộc trao đổi, Hậu đã hiểu về định hướng tiếp theo mà CLB Hà Nội vạch ra và đã sẵn sàng trở về Việt Nam thi đấu. Khi cơ hội mới đến thì sẽ tiếp tục theo đuổi ước mơ mà tất cả cầu thủ Việt Nam đều hướng tới là được khoác áo một CLB nào đó tại châu Âu". chủ tịch của CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang cho biết.

VIDEO: Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Đoàn Văn Hậu ở SC Heerenveen

Theo dõi Sports442 trên