sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

Bầu Đức: "Tôi buồn khi thầy Park chia tay ĐTVN nhưng chúng ta vẫn phải đi tiếp"

Thứ hai, 17/10/2022 16:24 (GMT+7)
Gia Long
BTV Thể thao

Chia sẻ về việc thầy Park kết thúc hợp đồng với VFF sau năm 2022, bầu Đức tỏ ra khá buồn bã nhưng vẫn cho rằng bóng đá Việt Nam vẫn phải tiếp tục đi lên.

HLV Park Hang Seo đã quyết định chia tay với bóng đá Việt Nam sau khi hợp đồng giữa đôi bên chính thức khép lại vào tháng 1 năm 2023. Trong 5 năm qua, dưới bàn tay vị chiến lược gia người Hàn Quốc, chúng ta có được thành công vang dội ở nhiều cấp độ đội tuyển.

Do đó, việc thầy Park ra đi là điều để lại rất nhiều nuối tiếc và bầu Đức chắc chắn cũng vậy. Ông là người từng trực tiếp bay sang Hàn Quốc để chia sẻ giấc mơ và triết lý bóng đá của mình, ký hợp đồng đưa HLV Park Hang Seo về và rồi từ đó mở ra 5 năm hoàng kim thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

79cf04e84c1e6b52e9e5fe3ecff96215c1d4dde6
Bầu Đức buồn khi thầy Park quyết định chia tay ĐTVN

Trong ngày chiến lược gia 64 tuổi quyết định chia tay với VFF, theo tiết lộ, sau khi nắm được thông tin ấy, bầu Đức chia sẻ với SaoStar: “Tôi đã biết tin HLV Park Hang Seo quyết định thôi dẫn dắt tuyển Việt Nam sau AFF Cup 2022. Tôi rất buồn nhưng phải tôn trọng quyết định của ông Park. 5 năm qua, ông ấy đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam và mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ nước nhà.

Cuộc đời làm bóng đá của tôi có thể khẳng định, quãng thời gian ông Park gắn bó với bóng đá Việt Nam là hạnh phúc nhất. Tôi nghĩ người hâm mộ cũng cùng chung cảm xúc này. Tôi cảm ơn ông Park với những cống hiến lớn lao cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua. Tôi khẳng định đến hiện tại, không có ai tài giỏi và thành công được như ông Park”.

“Bây giờ, sau khoảng lặng vì cuộc chia tay này thì chúng ta phải chấp nhận chuyện ông Park chia tay, vì chính ông Park từng tâm sự với tôi là không ai có thể làm mãi mãi. Bóng đá Việt Nam sẽ có một nhà cầm quân mới và tất cả nỗ lực để đội tuyển quốc gia tiếp tục thành công.

Tôi muốn nói rằng, bóng đá Việt Nam cần phát triển tốt hơn, thành công hơn trong tương lai. Đừng để những tháng ngày thành công của ông Park cùng bóng đá Việt Nam bị quên lãng”, bầu Đức muốn bóng đá nước nhà tiếp tục thành công sau khi chia tay ông Park.

Theo dõi Sports442 trên