sports442.com
Thứ tư, 24/04/2024

Tiền đạo Timor Leste: "Nếu chúng tôi vào chung kết, tôi sẽ cố gắng đạt danh hiệu vua phá lưới"

Thứ năm, 24/02/2022 14:05 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

Tiền đạo trẻ tuổi Mouzinho của U23 Timor Leste đặt mục tiêu đưa đội nhà vào chung kết và quyết tâm giành danh hiệu "Vua phá lưới".

Sau chiến thắng vang dội 2-0 trước đội chủ nhà U23 Campuchia, U23 Timor Leste đã chính thức ghi tên mình vào bán kết U23 Đông Nam Á. Ở lượt trận bán kết diễn ra vào tối nay ngày 24/2, ĐT U23 Timor Leste sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam với vị trí nhất bảng C. Trong đó, tiền đạo Mouzinho đang dẫn đầu danh sách phá lưới của Đông Timor với 2 pha lập công.

Theo đó, tiền đạo 19 tuổi của Timor Leste đã có bàn thắng vào lưới của U23 Philippines và U23 Brunei ở những trận đấu vòng bảng. Sang đến trận bán kết gặp ĐT Việt Nam, cầu thủ này tiếp tục là hy vọng trên hàng công của U23 Timor Leste.

Ngoài Mouzinho, giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 cũng có 4 cầu thủ khác cùng có 2 pha lập công. 3 trong số 5 cầu thủ đã cùng đội bóng của mình lọt vào bán kết là Bounphachan Bounkong (Lào), Teerasak Poeiphimai (Thái Lan), Nguyễn Văn Tùng (Việt Nam).

mouzinho-timor-fftl-6802
Mouzinho (Timor Leste) đặt mục tiêu giành danh hiệu "Vua phá lưới"

Mới đây, trong bài chia sẻ với báo giới trong nước, Mouzinho cũng bày tỏ quyết tâm sẽ nỗ lực để đem về bàn thắng cho đội nhà: "Tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình. Nếu U23 Đông Timor may mắn vào chung kết, tôi sẽ có tất cả thêm 2 trận đấu nữa để tìm kiếm danh hiệu Vua phá lưới".

Về phía ĐT Việt Nam, theo thông tin mới nhất, đội bóng của chúng ta có vừa đủ 13 cầu thủ đăng ký thi đấu với Timor Leste trong trận bán kết diễn ra vào tối nay. Dù hoàn cảnh hiện tại khá khó khăn, mục tiêu của thầy trò HLV Đinh Thế Nam chắc chắn vẫn sẽ là tấm vé vào chung kết.

Liên quan đến vấn đề sinh hoạt, ăn uống của U23 Việt Nam, BTC quyết định trong thời gian còn lại, tất cả các thành viên sẽ được phục vụ bữa ăn tại phòng, thay vì tập trung sử dụng buffet tại nhà hàng. Lãnh đạo đội U23 Việt Nam cũng đã yêu cầu BTC tăng cường thức ăn để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho các cầu thủ khi phục vụ tại phòng. BTC cũng đã đồng ý với đề xuất này.

Theo dõi Sports442 trên