sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Thua đau Đài Bắc Trung Hoa, ĐT Thái Lan đẩy ĐT Việt Nam vào thế khó

Thứ sáu, 04/02/2022 17:43 (GMT+7)
Fairy
BTV Thể thao

ĐT nữ Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu gặp ĐT Đài Bắc Trung Hoa nếu muốn giành vé dự World Cup.

Trận đấu giữa ĐT nữ Thái Lan và ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa đã kết thúc với tỉ số 3-0 nghiêng về các cô gái Đài Bắc. Như vậy, ĐT Thái Lan chính thức dừng cuộc đua giành vé dự World Cup. Trong trận đấu, dù đã cố gắng chơi pressing song ĐT Thái Lan không thể tạo nên bất ngờ.

Đây là trận đấu ĐT Thái Lan gặp nhiều khó khăn khi họ chỉ có 14 cầu thủ được đăng ký thi đấu do COVID 19. Tuy nhiên, đội bóng “Bầy voi chiến” vẫn thi đấu đầy quả cảm trước đối thủ. ĐT Thái Lan cũng là đội chiếm ưu thế về mặt thế trận với 60% kiểm soát bóng cả trận. 

dl.beatsnoop.com_1643968721
ĐT Thái Lan thua 0-3 trước ĐT nữ Đài Bắc Trung Hoa

Để thua đậm ĐT Đài Bắc Trung Hoa, ĐT Thái Lan dường như đẩy ĐT nữ Việt Nam vào thế khó khi những cô gái Việt Nam buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu gặp ĐT Đài Bắc Trung Hoa ngày 6/2 tới đây. Hiện tại, Đài Loan đang có cùng điểm với ĐT nữ Việt Nam nhưng cao hơn ở hiệu số thắng bại. ĐT nữ Đài Loan chỉ cần một trận hòa sẽ giành vé dự World Cup 2023.

Trận đấu tới đây dự đoán sẽ là một cuộc chiến đầy khó khăn dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung với sức ép lớn. Tuy nhiên, xét về mặt tinh thần thi đấu, ĐT Việt Nam hiển nhiên vẫn còn rộng cửa để giành vé tới World Cup.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Đài Bắc Trung Hoa sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 6/2.

Theo dõi Sports442 trên