sports442.com
Thứ ba, 30/04/2024

HLV ĐT Australia chỉ ra điều lo lắng nhất trước khi tái đấu với ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 22/01/2022 13:26 (GMT+7)
Fairy.h
BTV Thể thao

HLV Graham Arnold của ĐT Australia bày tỏ sự lo ngại về mặt lực lượng trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/1 sắp tới.

Chiều ngày 21/1, ĐT Australia đã chốt bản danh sách 25 cầu thủ sẽ tham gia vào trận đấu gặp ĐT Việt Nam. Những cái tên trong bản danh sách đều là những cầu thủ quen thuộc đang chơi bóng tại châu Âu như Mathew Ryan, Aaron Mooy, Tom Rogic hay Trent Sainsbury... Tuy nhiên cũng có những sự vắng mặt đáng tiếc do chấn thương, thẻ phạt và Covid-19.

Tuy nhiên, ông Graham Arnold vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng về mặt lực lượng do ảnh hưởng của dịch bệnh

“Chúng tôi đã chốt danh sách nhưng hy vọng cuối tuần này không ai bị loại bởi COVID-19. Họ đến từ châu Âu và cả giải A.League nữa. Đó là những thử thách phải vượt qua và tôi đã chọn một đội hình được coi là mạnh nhất. Một đội bóng khỏe mạnh, sẵn sàng chơi bóng và có chiều sâu về lâu dài”.

0-0636
HLV Australia lo lắng về mặt lực lượng trước thềm tái đấu Việt Nam

Bên cạnh những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu, HLV Arnold cũng tin dùng những cầu thủ trẻ tài năng như Marco Tilio, Joel King hay Kye Rowles. Vị chiến lược gia tỏ ra ấn tượng với Marco: “Tôi đặt niềm tin vào những cầu thủ trẻ đó. Tôi biết họ có thể làm những điều tuyệt vời. Macro là một nhân tố bí ẩn. Anh ấy có thể thay đổi trận đấu chỉ bằng một khoảnh khắc”

Hiện tại, ông Graham Arnold đang phải nhận khá nhiều chỉ trích từ phía người hâm mộ Australia bởi hiện tại họ chỉ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Điều này đồng nghĩa, cơ hội đi tiếp tới WC 2022 là khá mông lung.

“Tôi đã nói với các cầu thủ đó là quá khứ rồi. Bây giờ chúng tôi có mọi thứ trong tay. Chúng tôi còn 4 trận để đi tới Qatar và hy vọng sẽ thắng cả 4”, HLV Arnold xốc lại tinh thần học trò trước khi tập trung.

Trận đấu giữa ĐT Australia và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 27/1 tới đây.

Theo dõi Sports442 trên