sports442.com
Thứ bảy, 04/05/2024

"Out trình" các đối thủ, cựu binh Premier League chủ động rời đội khiến CLB Campuchia ngỡ ngàng

Thứ bảy, 15/01/2022 19:25 (GMT+7)

Marcus Haber, cựu cầu thủ West Brom mới đây đã bất ngờ nói lời chia tay Visakha FC của Campuchia khiến cho đội bóng này không khỏi ngỡ ngàng.

Marcus Haber là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Canada chơi ở vị trí tiền đạo. Anh từng là cầu thủ của CLB West Bromwich Albion ở mùa giải 2010 - 2011 trước khi được cho mượn ở nhiều CLB khác nhau.

Đến mùa giải 2021 - 2022, cầu thủ này chuyển đến giải VĐQG Campuchia để đầu quân cho Visakha FC. Tại đây, dù đã ở tuổi 32 nhưng anh vẫn thi đấu rất ấn tượng khi ra sân 17 trận ghi 17 bàn và có 10 đường kiến tạo. 

Phải nói thêm, ở mùa bóng 2021 - 2022, tiền đạo này đến Visakha FC đầu quân muộn nhưng anh vẫn kịp có thành tích đáng nể trên. Có lẽ vì cảm thấy giải VĐQG Campuchia vẫn chưa gặp được các đối thủ xứng tầm nên anh chàng này quyết tâm tìm thử thách mới. 

Marcus Haber trong màu áo Visakha FC

Cụ thể, Marcus Haber viết lên trang cá nhân của mình: “Cám ơn Visakha FC, cám ơn ban huấn luyện và những người đồng đội đã đón chào tôi và tạo điều kiện cho tôi tỏa sáng. Tôi muốn tìm sự thách thức hơn, tôi yêu Visakha và yêu fan của đội, có thể một ngày nào đó chúng ta lại gặp nhau”.

Hiện tại Visakha FC chưa có động thái gì sau quyết định bất ngờ của Marcus Haber tuy nhiên họ được cho rằng sẽ sớm liên hệ với những ngoại binh chất lượng khác để thay thế cựu cầu thủ West Brom này.

Haber sẽ đầu quân ở đâu và giải nào thì chưa ai biết, nhưng theo dự đoán của báo chí Campuchia, Haber sẽ đi tìm giải đấu thách thức hơn, có thể là Thai-League, M-League (Malaysia) hoặc Liga Indonesia để xứng tầm hơn và thu nhập cao hơn.

Marcus Haber từng khoác áo U-16, U-17, U-20 và U-23 Canada và ghi được tám bàn trong 59 lần khoác áo các đội trẻ trên. Hiện Haber vẫn giữ bí mật bến đỗ mới trong sự nghiệp của mình.​

Theo dõi Sports442 trên