sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Wayne Rooney: "Ronaldo sẽ hủy hoại di sản của mình nếu đồng ý đến Man City"

Thứ sáu, 27/08/2021 09:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Quyết tâm rời Juventus ngay trong hè này, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra nhập bến đỗ phù hợp nhất với anh thời điểm này là CLB Manchester City. Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ vấp phải nhiều chỉ trích từ phía CLB cũ Manchester United.

Huyền thoại M.U Wayne Rooney cho biết anh không tin đồng đội cũ Ronaldo sẽ gia nhập Man City mùa hè này, bởi ngôi sao người Bồ Đào Nha đã từng là biểu tượng của Man Utd.

Chia sẻ trên tờ Sky Sports, Rooney cho hay: "Tôi không thể tin việc Ronaldo đến Man City. Thành thực mà nói tôi không nghĩ điều đó có thể xảy ra. Cristiano về Ngoại hạng Anh trong màu áo Man City là điều tôi không thể tưởng tượng nổi".

RNXCR7
Rooney và Ronaldo là cặp đôi vô cùng ăn ý của M.U giai đoạn hùng mạnh của M.U

Tuy khó tin nhưng với kỳ chuyển nhượng điên rồ như năm nay, không gì là không thể. Hàng loạt tờ báo châu Âu đưa tin C.Ronaldo đã đạt được thỏa thuận gia nhập Man City vào ngày hôm qua (26/8). Bản thân CR7 cũng có những động thái như xin nghỉ tập sớm, không ra sân vào những trận đấu đầu của Juventus và anh cũng tiết lộ với gia đình sẽ không ra sân một phút nào cho Juventus vào mùa giải này.

Việc C.Ronaldo đồng ý gia nhập Man City chắc chắn sẽ là cú sốc lớn cho Man Utd bởi hai đối thủ này luôn là kình địch ở thành Manchester nhiều năm qua. Bản thân Ronaldo trước khi ra nhập Real cũng  là biểu tượng của "Quỷ đỏ" trong suốt giai đoạn từ 2003 đến 2009.

avaxuantruong copy
Liệu CR7 sẽ chọn bảo tồn di sản hay tương lai tiếp tục ra sân thi đấu đỉnh cao?

Rooney cho biết: "Ronaldo sẽ hủy hoại di sản của mình nếu đồng ý đến Manchester City. Cậu ấy có thể đến PSG để phù hợp với tham vọng bóng đá lẫn tài chính của anh ấy".

Tuy nhiên, giờ đây PSG đã có được sự phục vụ của Lionel Messi. Bản thân đội bóng nước Pháp muốn giải quyết sớm tương lai của Mbappe và nếu mua thêm cầu thủ, họ dành sự quan tâm đến Paul Pogba của Man Utd. Do vậy, cơ hội thi đấu tại đây của CR7 là khá ít.

Bên cạnh đó, dù Ronaldo và Man City đã đạt được thỏa thuận cá nhân với nhau, thỏa thuận giữa hai đội bóng vẫn còn nhiều khúc mắc. Man City sau khi bỏ số tiền lớn để chiêu mộ Jack Grealish thì muốn có chữ ký của Ronaldo "miễn phí", tuy nhiên Juve chắc chắn không cho CR7 ra đi nếu không cầm trong tay 30 triệu euro.

Theo dõi Sports442 trên