sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Wayne Rooney đối mặt nguy cơ bị sa thải do scandal

Thứ tư, 28/07/2021 16:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Huyền thoại Quỷ đỏ, Wayne Rooney, nhiều khả năng sẽ bị BLĐ Derby County sa thải sau scandal qua đêm với gái lạ. Đội bóng tỏ rõ quan điểm cần một HLV gương mẫu để làm gương cho các cầu thủ.

Theo The Sun, BLĐ đội bóng rất tức giận khi những hình ảnh cựu ngôi sao 35 tuổi vây quanh bởi các cô gái trong phòng khách sạn bị lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Derby County đã yêu cầu cựu tiền đạo người Anh giải trình về sự việc trên. Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Wayne Rooney có thể lập tức bị sa thải.

Cựu tiền đạo người Anh ngay lập tức khẳng định mình bị "gài bẫy" và nhờ cảnh sát vào cuộc điều tra. Cô vợ Coleen cũng ủng hộ Rooney trong vụ này. Nhưng có vẻ, BLĐ đội bóng không như vậy.

rooney-lo-loat-anh-vao-khach-san-voi-nhieu-co-gai-nong-bong
Rooney có khả năng mất việc do scandal lớn

Có nguồn tin cho hay: “Làm sao anh ta có thể lãnh đạo các cầu thủ khi anh ta còn không thể kiểm soát bản thân ở nơi công cộng trong một đêm? Kiểu hành xử này làm tổn hại rất nhiều đến danh tiếng của câu lạc bộ." Trước đó, các giám đốc điều hành câu lạc bộ đã áp dụng chính sách không khoan nhượng để khôi phục hình tượng không mấy tốt đẹp của Derby sau khi hai cầu thủ ngôi sao Tom Lawrence (27 tuổi) và Mason Bennett (25 tuổi)  bị kết án vì một vụ say xỉn vào năm 2018. Rooney thậm chí còn được kỳ vọng sẽ đóng một vai trò quan trọng trong chính sách này.

Dù đã quay trở lại sân tập cùng các cầu thủ vào thứ hai vừa qua, Rooney vẫn hoàn toàn có khả năng bị sa thải trước khi mùa giải Ram's Championship diễn ra vào 7/8. Nếu điều này xảy ra, Rooney hẳn phải rất hối hận bởi nó không chỉ làm cựu cầu thủ này tổn hại về danh dự, mà còn khiến anh tổn thất lớn về tài chính khi đang là một trong những HLV được trả lương cao nhất tại Anh, với 4,5 triệu bảng/mùa.

Theo dõi Sports442 trên