sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Vừa kết thúc lễ trao giải QBV, Cristiano Ronaldo lập tức lên tiếng tố tổng biên tập France Football dối trá?

Thứ ba, 30/11/2021 08:33 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã chia sẻ tâm thư lên trang cá nhân của mình nhằm phản bác lại phát ngôn của Pascal Ferre - người chịu trách nhiệm chính với danh hiệu Quả bóng Vàng.

Rạng sáng nay (30/11), chủ nhân của Danh hiệu Quả bóng Vàng 2021 đã chính thức được công bố. Qua đó, Lionel Messi đã chính thức phá vỡ kỷ lục của mình khi tiếp tục bổ sung thêm một danh hiệu cao quý nữa vào gia tài đồ sộ của mình. Với màn trình diễn xuất sắc hơn cả, Messi đã có QBV thứ 7 trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Về Cristiano Ronaldo, chỉ ít giờ sau khi lễ trao giải kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã bất ngờ đăng tải bài viết  lên trang cá nhân của mình nhằm tố Tổng biên tập France Football dối trá.

"Kết quả hôm nay giải thích lý do cho những phát biểu của Pascal Ferré vào tuần trước, khi ông ấy nói rằng tôi đã tâm sự với ông ấy rằng tham vọng duy nhất của tôi là kết thúc sự nghiệp với nhiều Quả bóng vàng hơn Lionel Messi.

cristiano-ronaldo
Bài đăng của tiền đạo Man United trên trang MXH cá nhân

Pascal Ferré đã nói dối, ông ta đã sử dụng tên tuổi của tôi để quảng bá bản thân và quảng cáo cho ấn phẩm mà ông ta làm việc. Không thể chấp nhận được rằng người chịu trách nhiệm trao một giải thưởng danh giá như vậy lại có thể nói dối theo cách này, đó là một sự thiếu tôn trọng tuyệt đối đối với một người luôn tôn trọng France Football và Quả Bóng Vàng như tôi.

Và hôm nay ông ấy lại nói dối khi biện minh cho sự vắng mặt của tôi tại Gala là bị cách ly và không có lý do gì để tôi đến đây.

Tôi luôn muốn chúc mừng những người giành chiến thắng, vì tinh thần thể thao và fair-play luôn có trong tôi kể từ khi bắt đầu chơi bóng, và tôi làm điều đó bởi vì tôi không bao giờ chống lại bất kỳ ai.

Tôi luôn muốn giành chiến thắng cho bản thân và cho những câu lạc bộ mà tôi đại diện, giành chiến thắng cho chính mình và cho những người yêu mến tôi.

Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là giành được các danh hiệu quốc gia và quốc tế cho các câu lạc bộ mà tôi khoác áo và cho đội tuyển quốc gia của tôi. Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là trở thành tấm gương sáng cho tất cả những ai đang hoặc muốn trở thành cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Tham vọng lớn nhất trong sự nghiệp của tôi là để tên mình được viết bằng chữ vàng trong lịch sử bóng đá thế giới.

ronaldoxnewcastle
Ronaldo khẳng định muốn tập trung vào những thứ quan trọng hơn

Sự tập trung của tôi lúc này là vào trận đấu tiếp theo của Manchester United, cùng với các đồng đội và người hâm mộ, chúng tôi vẫn có thể đạt được thành tựu ở mùa giải này. Những điều khác? Tất cả đều không đáng quan tâm." - Cristiano Ronaldo chia sẻ.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên