sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Từng chiến nhau tưng bừng, Messi và Ramos giờ đây tư thù hóa hư không?

Thứ tư, 11/08/2021 09:13 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Hơn 1 thập kỷ đối đầu "tóe lửa" và từng không ít lần va chạm mạnh. Bộ đôi Messi - Ramos giờ bất ngờ trở thành đồng đội. Liệu bộ đôi này có thể hòa hợp khi cùng khoác áo PSG?

Tháng 6/2021 Sergio Ramos chia tay Real Madrid trong nước mắt sau 16 năm gắn bó. 

Tháng 8/2021 Lionel Messi chia tay Barcelona trong tranh cãi và nước mắt sau 20 năm gắn bó.

Một thời kỳ đỉnh cao với những trận El classico nảy lửa đã qua đi. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi hai cầu thủ hai bên chiến tuyến một thời, từng có những trận đấu "khói lửa" giờ lại về chung một mái nhà PSG.

ipiccy_image
Ramos và Messi đều có màn chia tay đầy nước mắt với CLB cũ

Có người mong chờ vào màn tái hợp của Messi với người đồng đội cũ Neymar, có người lại mong chờ sự kết hợp của Messi và người luôn thần tượng Ronaldo - Mbappe. Tuy vậy, việc Ramos và Messi cùng thi đấu trong một màu áo cũng là điều không ít người ngóng đợi

Khi còn thi đấu tại La Liga, ban đầu, số lần va chạm của bộ này còn ít bởi Messi đá ngược cánh với Ramos. Tuy nhiên, khi Ramos được chuyển vào đá trung vệ, tần suất va chạm của bộ đôi này tăng lên nhanh chóng.  Trung vệ người Tây Ban Nha không ít lần hất tung Messi lên không trung với những cú vào bóng ghê rợn. Dù vậy, Messi cũng chẳng để yên khi nhiều lần cũng không ngần ngại húc đầu lại, tạo ra nhiều pha tranh cãi của cả hai đội.

Ramos-messi
Liệu bộ đôi này có thể "từ thù hóa bạn" tại PSG?

Gia nhập PSG, Messi và Ramos có lẽ chỉ còn đối đầu trên sân tập nhưng nhiều người vẫn lo ngại họ vẫn “quen thói" chiến nhau như khi còn khoác áo đội bóng cũ. Chẳng ngoa khi nói rằng sự có mặt trên sân cùng nhau của Ramos và Messi sẽ khiến nhiều fan hâm mộ không giấu nổi thích thú.

Theo dõi Sports442 trên