sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Trình diễn kém hiệu quả, Chanathip có màn ra mắt gây thất vọng lớn trong màu áo ĐKVĐ J-League

Chủ nhật, 13/02/2022 09:41 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao số 1 tuyển Thái Lan đã gây thất vọng lớn với người hâm mộ khi có màn ra mắt mờ nhạt trong màu áo đương kim vô địch Kawasaki Frontale.

Sở hữu trình độ cao cùng màn thi đấu chói sáng tại AFF Cup 2020 vừa qua, Chanathip Songkrasin đã lập tức được nhiều CLB hàng đầu châu Á để mắt. Với việc chuyển sang thi đấu cho nhà ĐKVĐ Kawasaki Frontale từ đội bóng Consadole Sapporo, ngôi sao số 1 tuyển Thái Lan đã làm nên kỳ tích khi chính thức trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Đông Nam Á.

messi-thai-7948
Chanathip là cầu thủ đắt giá nhất Đông Nam Á với mức giá chuyển nhượng lên đến 3,9 triệu USD

Không để khán giả phải chờ lâu, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Thái" đã có cơ hội ra mắt và gây ấn tượng trong lần đầu khoác áo nhà ĐKVĐ J-League 1 trong trận tranh Siêu Cúp Nhật Bản diễn ra chiều qua (12/2).

Tuy nhiên trong suốt thời gian có mặt trên sân, 'Messi Thái' không thực sự để lại ấn tượng gì cho khán giả. Với việc vừa gia nhập đội bóng chưa lâu, Chanathip không để lại dấu ấn nào trong các pha phối hợp với đồng đội cũng như trong các tình huống xử lý cá nhân. Đáng chú ý, ngôi sao này còn để mất bóng đến 14 lần trong trận đấu.

chanathip
Tiền vệ ngôi sao tuyển Thái Lan có màn ra mắt mờ nhạt

Thi đấu mờ nhạt, cầu thủ người Thái Lan đã không thể hoàn tất 90' thi đấu chính thức khi bị thay ra ở phút 77 của trận đấu. Thậm chí tiền vệ sinh năm 1993 còn bị trang Sofascores chấm 6,4 điểm, điểm số chỉ cao hơn duy nhất 1 cầu thủ bên phía Kawasaki Frontale.

Trong ngày thi đấu đáng quên của mình, Chanathip cũng không thể cùng đồng đội tận hưởng niềm vui chiến thắng ở cuối trận. Nhà ĐKVĐ J-League đã không đạt được kết quả như kỳ vọng khi để thua 0-2 trước Urawa Reds. Qua đó để lọt cơ hội nâng cao chiếc cúp vô địch vào tay đối thủ. 

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên