sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Sancho tiết lộ mối quan hệ với Bruno, khẳng định "sẽ vươn tới trình độ như Messi"

Thứ bảy, 14/08/2021 15:49 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong chương trình giao lưu với Rio Ferdinand trên BT Sport, tân binh Jadon Sancho đã có những chia sẻ thẳng thắn về những vấn đề liên quan đến CLB Manchester United.

Chia sẻ về những cảm nhận khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè năm nay, Sancho chia sẻ:  "Chắc chắn là tôi cảm thấy rất ổn. Tôi đã chờ đợi vụ chuyển nhượng trong khoảng một thời gian dài. Và thật may mắn là nó (vụ chuyển nhượng) diễn ra tốt đẹp. Giờ đây, tôi có thể sẵn sàng ra sân ở trận gặp Leeds”.

sancho-manchester-united_wdio
Sancho được hy vọng sẽ cải thiện hành lang cánh cho MU

Ngoài chia sẻ về cảm xúc, tân binh trị giá 73 triệu bảng này cũng tiết lộ mối quan hệ của mình với các đồng đội tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester như Luke Shaw, Rashford và đặc biệt là Bruno Fernandes. Sancho nói: “Toàn đội là một tập thể rất tuyệt vời. Tôi đã trò chuyện với Luke Shaw và Rashford. Họ nói rằng đây là một tập thể các cầu thủ cừ khôi."

"Tôi có thể nhận ra khao khát chiến thắng ở cả trên sân tập của một vài cầu thủ tại MU, ví dụ như Bruno Fernandes. Chúng tôi đang ở cùng đội bóng và phối hợp với nhau rất tốt. Tôi và Bruno đều thích giành chiến thắng. Tôi cảm thấy rất vui vì bản thân tôi và Bruno có suy nghĩ giống nhau"

Bruno-Fernandes-has-welcomed-Jadon-Sancho-s-arrival-1466743
Sancho giành nhiều lời khen cho Bruno Fernandes

Trong buổi talkshow, tiền vệ sinh năm 2000 này cũng tự tin thể hiện quyết tâm của mình:Là một cầu thủ trẻ, tôi luôn muốn tiến bộ và chứng tỏ khả năng của mình cho thế giới thấy. Lúc này, tôi vẫn chưa đạt đến trình độ của Messi nhưng tôi sẽ vươn tới đẳng cấp đó. Tôi cũng rất mong chờ được.Sẽ rất thú vị nếu như tôi được đối đầu với Messi và Mbappe ở Champions League."

Manchester United sẽ có trận mở màn mùa giải mới vào chiều nay (14/8), tiếp đón Leeds United trên sân nhà Old Trafford vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam). 

Theo dõi Sports442 trên