sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Ronaldo đáp trả lời đàm tiếu, khẳng định: "Tôi khác biệt với phần còn lại"

Thứ sáu, 10/09/2021 09:30 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn sau khi chính thức ký hợp đồng với CLB Manchester United, siêu sao Cristiano Ronaldo đã đáp trả những lời bàn tán không hay xung quanh mình.

Cụ thể, huyền thoại 36 tuổi đã tuyên bố anh và các tài năng trẻ tại CLB sẽ cùng Man United tạo ra một "thời đại" mới trong lịch sử.

Cựu tiền vệ của Juventus bày tỏ mong muốn được bắt đầu ra sân vào ngay thứ Bảy tuần này cho trận đấu thứ hai của Man United trên sân nhà trước Newcastle. Có thể thấy, Ronaldo đang có phần "gây áp lực" với người đồng đội cũ của mình để được trao cơ hội ra sân nhiều hơn là chỉ ngồi dự bị vào cuối tuần.

ronaldo signs
Cristiano Ronaldo hoàn thành buớc ký kết hợp đồng với Man United

Phỏng vấn với bộ phận truyền thông của M.U, tiền đạo người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Tôi rất vui khi được trở lại. Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ quay lại lần nữa nhưng tôi rất tự hào, rất vui mừng và tôi mong được bắt đầu một cách tốt nhất."

Khi được hỏi về mục tiêu của mình trong mùa giải tới, Ronaldo đáp: "Chơi cho Manchester United từng là giấc mơ của tôi và chúng tôi đã chiến thắng rất nhiều. Chúng tôi đã có những kỷ niệm đẹp nhưng đây là thời điểm mới, thế hệ mới và tôi ở đây để giành chiến thắng một lần nữa và cũng để giúp đỡ đội bóng."

dan-sao-mu-phan-khich-voi-su-tro-lai-cua-cristiano-ronaldo
Ronaldo khẳng định sẽ tiếp tục dùng hành động để chứng minh rằng tuổi tác không phải vấn đề lớn với anh

Đồng thời cầu thủ sở hữu 5 Qủa bóng Vàng cũng lên tiếng đáp trả những lời gièm pha không hay về mình: "Tôi đến đây để giành chiến thắng, mọi người cứ nói về tuổi tác, nhưng họ nên biết tôi khác biệt so với phần còn lại.Tôi đã chứng minh điều đó từ năm này qua năm khác và năm nay cũng sẽ như vậy."

Việc ra sân của siêu sao CR7 vào cuối tuần này có thể còn bỏ ngỏ, tuy nhiên, sự trở lại của huyền thoại này chắc chắn sẽ là động lực rất lớn của các ngôi sao trẻ tuổi đang thi đấu tại M.U vào thời điểm này.

Theo dõi Sports442 trên