sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Ronaldo đá hỏng phạt đền, Man United cay đắng thất bại trước đội bóng hạng Nhất tại FA Cup

Thứ bảy, 05/02/2022 08:15 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trong một ngày thi đấu tồi tệ, Manchester United đã đẩy mình ngày càng gần hơn với viễn cảnh "trắng tay" sau khi để thua đội bóng tại giải Hạng Nhất Anh - Middlesbrough.

Nhập cuộc với tâm thế là đội cửa trên, Man United thi đấu lấn lướt trong phần lớn thời gian chính thức của trận đấu. Tung ra hàng loạt pha dứt điểm nhưng "Quỷ đỏ" vẫn gục ngã trước đội bóng chỉ đang thi đấu tại giải hạng Nhất Anh ở lượt đá luân lưu cân não.

Hướng tới chức vô địch FA Cup, HLV Ralf Rangnick tung ra đội hình mạnh nhất bao gồm các hảo thủ của mình. Trong đó, người hâm mộ chắc chắn đặt niềm tin vào  ngôi sao Cristiano Ronaldo.

[Downloader.la]-61fdcef1a38f8

Bước vào hiệp 1, Man United chơi lấn lướt khi lần lượt Sancho và CR7 tung những cú dứt điểm hiểm hóc khiến khung thành đối phương chao đảo không ít. Cơ hội mở tỷ số cho Man United đến ngay từ phút thứ 19 sau khi Pogba nhận bóng từ Shaw ở góc trái vòng cấm và khiến Dijksteel nỗ lực ngăn cản bằng cách dùng tay nắm chân Pogba kéo ngã.

Đứng trước cơ hội thực hiện quả penalty,  Ronaldo lấy đà như thường lệ và... sút bóng đi chệch cột dọc khi thủ thành Lumley  đoán đúng hướng sút của anh.

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Man United cũng đã lấy lại sự tự tin của mình khi có bàn thắng mở tý số đẹp mắt. Từ pha cắt bóng ở giữa sân của Pogba, Bruno Fernandes phất dài xuống cánh trái cho Sancho phá bẫy việt vị. Jones vẫn đuổi theo kịp và chắn góc, nhưng nỗ lực chặn cú sút của anh lại khiến bóng đi hiểm về phía góc xa vượt tầm tay Lumley.

[Downloader.la]-61fdcf696e1e5
Man United chính thức bị loại tại đấu trường FA Cup sau loạt luân lưu may rủi

Trong suốt 120 phút chính thức và hiệp phụ, Man United đã tung ra tới 20 cú dứt điểm, song họ chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng. Sự vô duyên của nửa đỏ thành Man đã phải trả giá khi Middlesbrough có bàn thắng gỡ hòa ở phút 64 sau pha đệm bóng tung lưới của Crooks.

Bước vào loạt luân lưu cân não, Man United dù đã xuất sắc thực hiện thành công 7 quả penalty nhưng đối thủ cho thấy mình quyết tâm như thế nào khi thực hiện thành công cả 8 quả phạt đền. Qua đó chính thức loại đội bóng của HLV Ralf Rangick ra khỏi cuộc đua FA Cup.

Theo dõi Sports442 trên