sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Hết Rooney, Ronaldo lại bị Ryan Giggs và HLV Ole Solskjaer chỉ trích thậm tệ khi quyết định thi đấu cho Man City?

Thứ sáu, 27/08/2021 13:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Sau khi Ronaldo đạt được thỏa thuận cá nhân và chính thức đề trình đơn xin rời CLB Juventus vào hôm qua, trên trang facebook của huyền thoại Ryan Giggs đã lập tức chỉ trích hành động của Ronaldo với lời lẽ khá thậm tệ.

Thông tin Ronaldo gia nhập Man City đang là một chủ đề nóng, thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và NHM những ngày gần đây. Chiều qua 26/8, các bên dường như đã tiến thêm một bước ở thương vụ này. Ronaldo gần như đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng chủ sân Etihad. Cá nhân tiền đạo này cũng được cho đã trực tiếp đề đạt nguyện vọng được ra đi với CLB Juventus.

giggs-cristiano-ronaldo
Trang Ryan Giggs 11 ngay lập tức đăng đàn, khơi dậy cuộc chiến giữa fan MU và fan CR7

Ngay lúc này, nhiều CĐV MU đã tỏ ra không hài lòng với quyết định gia nhập đội bóng kình địch cùng thành phố của Manchester United của Ronaldo. Mới đây, trang Ryan Giggs 11 được cho là thuộc về cựu tiền vệ xứ Wales còn 'tiếp thêm dầu vào lửa' khi công khai chỉ trích CR7.

Trang này viết: "Ronaldo. Cậu đã phản bội những người hâm mộ. Cậu đã phản bội chiếc áo số 7. Cậu đã phản bội lời thề của chính mình. Và cậu đã quên đi người đã giúp cậu được như ngày hôm nay, Sir Alex Ferguson. Thật đáng hổ thẹn".

Bài viết nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn tới từ NHM MU và Ronaldo trên thế giới. Tuy nhiên đây có thể chỉ là một trang fanpage do người hâm mộ lập ra, chứ không phải là phát ngôn chính thức của Ryan Giggs. 

olevscr7
HLV và cựu cầu thủ MU cũng không ngại đưa ra những lời nhận xét hướng về phía tiền đạo người Bồ

Ngoài trang tin này, HLV trưởng và cũng là cựu cầu thủ của Manchester United cũng lên tiếng chỉ trích Ronaldo: "Tôi biết chúng ta đều là những cầu thủ chuyên nghiệp, nhưng một khi bạn đã chơi cho Man United, bạn sẽ không bao giờ đến Man City"

Hiện thương vụ Ronaldo tới Man City vẫn chưa có thông báo chính thức từ phía Man City hay Ronaldo. Song theo Sky Sports Italy, tiền đạo người BĐN đã dọn dẹp tủ thay đồ ở sân Allianz và sân tập của đội. Anh cũng sẽ không thi đấu khi Juventus gặp Empoli ở vòng 2 Serie A vào Chủ nhật 29/8.

Theo dõi Sports442 trên