sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Rio Ferdinand tiết lộ cuộc gọi khiến Ronaldo 'quay xe', vẫn không thể tin được những gì đã diễn ra

Thứ bảy, 28/08/2021 09:14 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Cristiano Ronaldo quay trở lại là một tin tuyệt vời với hàng triệu fan hâm mộ Manchester United. Tối qua, huyền thoại Rio Ferdinand đã tiết lộ về cuộc gọi giữa anh và Ronaldo.

Rio Ferdinand tiết lộ rằng anh đã nói chuyện điện thoại với Cristiano Ronaldo ngay khi biết được Manchester City có liên hệ với anh. Ronaldo dường như đã khá chắc chắn với quyết định sẽ đến với nửa xanh thành Manchester cho đến tận chiều qua (27/8).

Tuy nhiên khi Ole Gunnar Solskjaer công khai nói về khả năng chiêu mộ anh trở lại Old Trafford, United sau đó đã lập tức vào cuộc và xác nhận tái chiêu mộ thành công tiền vệ người Bồ Đào Nha.

rio
Rio Ferdinand đã ngay lập tức gọi cho Ronaldo để hỏi sự tình

Trên kênh Youtube Vibe with Five của mình, cựu cầu thủ "Quỷ đỏ" cũng chia sẻ về cuộc gọi của mình với Ronaldo : "Tôi gọi cho anh ấy ngay lập tức"

Rio nói với Cristiano: "Chuyện gì đang xảy ra vậy? Hãy nói với tôi rằng cậu đang nói dối đi."

Vào thời điểm đó, trên các phương tiện truyền thông đều nói về nó ( việc Ronaldo gia nhập MC), Rio không nghĩ rằng Man City đã đưa ra lời đề nghị nhưng các cuộc trò chuyện đã được diễn ra và Man City đã thể hiện mong muốn chiêu mộ của họ.

rioxcr1
Cựu cầu thủ M.U vẫn không thể tin rằng CR7 sẽ trở lại thi đấu cho nửa đỏ thành Man

"Nói với tôi rằng cậu không đến đó, hãy nói với tôi đi - Tôi biết là cậu sẽ không đến đó mà". Cựu cầu thủ M.U thậm chí còn liên tục nói "không, không, không, không, không" trong cuộc trò chuyện qua điện thoại.  

Ferdinand thừa nhận bản thân anh cũng giống như tất cả những người hâm mộ. Anh chia sẻ rằng anh  không muốn các con của mình nhìn thấy Ronaldo thi đấu hết mình trong bộ quần áo của Manchester City. Anh cũng tiết lộ rằng Sir Alex là người có công khá lớn trong việc thuyết phục Ronaldo trở lại thi đấu tại MU.

siralex
Sir Alex được cho là đã lên tiếng thuyết phục học trò cưng về với đội bóng cũ

Tuy nhiên, may mắn với các fan đội bóng chủ sân Old Trafford, việc Ronaldo đến thi đấu cho đại kình địch Man City đã không xảy ra. Ronaldo đã thực sự trở về "nhà". Đây chắc hẳn là điều mà cho đến tận ngày hôm qua vẫn chẳng ai có thể tin nó đã thành sự thật.

Theo dõi Sports442 trên