sports442.com
Thứ sáu, 29/03/2024

Raphael Varane: "10 năm trước, Sir Alex đến nhà nói chuyện với mẹ tôi"

Thứ ba, 17/08/2021 15:03 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Raphael Varane, tân binh vừa ra mắt cuối tuần qua của đội bóng Manchester United, đã có những chia sẻ tiết lộ về lý do anh chọn "Quỷ đỏ" làm bến đỗ mới của mình.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp, MU đã phải trả cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha số tiền là 42 triệu euro. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng cầu thủ này đã được Sir Alex để mắt đến từ khi còn rất trẻ.

0_ipiccy_image-25
Sir Alex đã để ý Varane từ khi cầu thủ này mới 18 tuổi

Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên sau khi ra mắt chính thức, chính cầu thủ 28 tuổi đã khẳng định: “Đã có rất nhiều tin đồn về việc tôi gia nhập Manchester United kể từ năm 2011 khi Sir Alex Ferguson đến nhà mẹ tôi. Khi MU thực sự liên hệ với, tôi cảm thấy đây là cơ hội để chơi ở Premier League cho Manchester United. Do vậy, tôi đã nói chuyện với CLB của mình (Real Madrid)"

Man Utd đã đồng ý ký hợp đồng với trung vệ Varane vào tháng trước với bản hợp đồng trị giá 42 triệu bảng. Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ sau Euro 2020, anh ấy tiến hành kiểm tra y tế và đặt bút ký vào hợp đồng.

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu cầu thủ Real Madrid cũng tiết lộ: "Tôi là người chăm chỉ, tôn trọng mọi người và đầy tham vọng."

varanexsir1
Tiền vệ người Pháp có màn ra mắt CĐV trước khi trận đấu giữa MU và Leeds diễn ra

Cầu thủ này cũng tiết lộ Fergie không phải là biểu tượng duy nhất, người truyền cảm hứng cho anh ấy trước khi chuyển đến United. Anh nói thêm: "Nemanja Vidic và Rio Ferdinand là những huyền thoại. Những cầu thủ như Ronaldo, Ryan Giggs và David Beckham cũng vậy. Họ là những huyền thoại và tôi rất tự hào khi trở thành một phần của gia đình này."

Hành trình của Raphael Varane tại đội bóng nửa đỏ thành Manchester còn rất dài và các fan hâm mộ túc cầu sẽ cùng đón chờ xem sự tỏa sáng của cầu thủ này trong màu áo của "Quỷ đỏ".

Theo dõi Sports442 trên