sports442.com
Thứ bảy, 20/04/2024

Quyết tâm ở lại Nhật Bản, ngôi sao tuyển Thái bất ngờ từ chối lời mời của CLB Galatasaray

Thứ sáu, 19/11/2021 15:53 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Ngôi sao Therathon Bunmathan của tuyển Thái Lan gây bất ngờ khi từ chối cơ hội sang châu Âu thi đấu ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Mới đây, hậu vệ trái Theerathon Bunmathan (Thái Lan) đã nhận được lời đề nghị gia nhập đội bóng của "Gã khổng lồ" Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Nhiều nguồn tin cho rằng, đội bóng cầm trịch giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ này đã theo đuổi cầu thủ này trong 3-4 tháng trở lại đây.

FEO1aLuWQAADXr9

Tuy nhiên, tờ Khaosod cho rằng, hiện cầu thủ này muốn tập trung thi đấu cho CLB chủ quản của mình tại Nhật Bản là CLB Yokohama F.Marinos nên không quá quan tâm tới đội bóng châu Âu nói trên. Hậu vệ xứ Chùa vàng cho rằng chơi bóng ở Nhật Bản là đích đến trong sự nghiệp của mình. Anh không nghĩ đến rơi xứ sở mặt trời mọc để gia nhập các giải vô địch ở châu Âu.

Trong quá khứ, rất nhiều lần hậu vệ sinh năm 90 nhận được lời đề nghị từ Australia và các nước ở khu vực Trung Đông. Tuy nhiên, các đội bóng này đều không nhận được cái gật đầu của hậu vệ .

Trước khi chuyển điến Yokohama F.Marinos thi đấu vào năm 2019, Theerathon từng có khoảng thời gian 1 năm thi đấu tại CLB Muang Thong United dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bắt đầu thăng hoa khi thi chuyển đến thi đấu tại Nhật Bản khi giúp Yokohama F.Marinos vô địch J.League sau 15 năm chờ đợi.

siroch_hero
ĐT Thái Lan đang hướng tới chức vô địch AFF Cup 2020

Thậm chí Theerathon còn được mệnh danh là hậu vệ trái hay nhất châu Á. Để củng cố cho đội hình tham dự AFF Cup 2020 lần này, LĐBĐ Thái Lan đã đạt được thỏa thuận với CLB Yokohama Marinos để đưa anh về phục vụ ĐTQG trong thời điểm này. 

Tại AFF Cup 2020, ĐT Thái Lan của HLV Polkings xếp tại bảng B và sẽ có trận đấu đầu tiên vào ngày 5/12 năm nay và mục tiêu của Thái Lan không gì khác là đòi lại chức vô địch từ tay Việt Nam.

XEM THÊM

Theo dõi Sports442 trên