sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Paul Pogba rời Man United, bến đỗ mới được người đại diện chỉ đích danh?

Thứ bảy, 18/09/2021 10:16 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Đang bay cao phong độ từ đầu mùa giải với Man United, việc Pogba ra đi chắc chắn để lại nhiều nuối tiếc cho fan của "Quỷ đỏ". Mới đây, người đại diện Raiola đã tiết lộ bến đỗ mới của tiền vệ người Pháp.

Hợp đồng của Paul Pogba với MU chuẩn bị đáo hạn vào cuối mùa giải này, và ngôi sao người Pháp dường như cũng đã có quyết định cho đội bóng tiếp theo anh đầu quân. Vậy nên, cho đến thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp không hề có động thái đồng ý ra hạn hợp đồng mới. Như vậy, vào cuối mùa giải, Pogba sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mới đây, siêu cò Mino Raiola và cũng là người đại diện của Pogba đã có phát biểu liên quan đến bến đỗ tiếp theo của thân chủ: “Paul Pogba sẽ hết hợp đồng vào tháng 6, vì vậy chúng tôi sẽ nói chuyện với Manchester để xem điều gì sẽ xảy ra. Turin vẫn ở trong trái tim của anh ấy. Có khả năng Pogba sẽ trở lại Juventus, nhưng nó cũng phụ thuộc vào Juventus".

Pogba-Mu-Leeds
Liệu M.U có giữ nổi chân chân kiến tạo tốt nhất của mình vào thời điểm hiện tại?

Đáng chú ý, người đại diện của Pogba đã khuyên tiền vệ này rời Old Trafford nhiều lần trong quá khứ. Thậm chí, vào tháng 12 năm 2020, Raiola thẳng thừng tuyên bố: "Tương lai của Paul Pogba ở Manchester United đã kết thúc."

Bên cạnh đó, siêu cò này cũng nhận định: "Paul không hài lòng với Man Utd vì anh ấy không còn có thể thể hiện bản thân theo cách anh ấy muốn và như anh ấy mong đợi. Paul cần một đội bóng mới, một sự thay đổi không khí."

Từ đầu mùa giải năm nay, Man United đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác khi bổ sung thêm những chiến thần chất lượng. Paul Pogba cũng có màn trình diễn không thể chê được khi anh đang dẫn đầu danh sách kiến tạo tại Premier League. Dù vậy, Premier League là một cuộc đấu dài hơi và M.U cần rất nhiều yếu tố để có thể giữ chân cầu thủ này.

Theo dõi Sports442 trên