sports442.com
Thứ ba, 23/04/2024

Nhìn Messi khoác áo đội bóng mới, cựu sao Barca vẫn không chấp nhận được sự thật

Thứ tư, 11/08/2021 17:04 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chứng kiến Messi ra mắt đội bóng mới là điều mà nhiều người không thể tưởng tượng nổi. Ngoài cổ động viên Barca, các cầu thủ Barca cũng không giấu nổi đau buồn khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Cụ thể, khi được Goal hỏi về cảm xúc khi biết tin Messi gia nhập PSG, Xavi đáp:

"Tôi rất buồn cho Messi. Thật tiếc khi cậu ấy và Barca không thể tìm được giải pháp. Tôi biết Leo muốn ở lại, nhưng sau cùng không thể thu xếp mọi thứ. Điều duy nhất tôi có thể nói lúc này là nhớ cậu ấy rất nhiều. Thậm chí với tôi, khó hình dung về Messi khi không còn mặc áo Barca".

xavi1
Xavi, Iniesta và Messi đều là những người gắn bó với Barca trong khoảng thời gian dài

Ngoài Xavi, người đồng đội Iniesta cũng không giấu nổi sự đau buồn: "Tôi không rõ chuyện gì đã xảy ra ở nội bộ, nhưng Barca cần đứng dậy sau vụ chuyển nhượng này. Rất đau đớn khi thấy Messi khoác áo CLB khác. Leo là tất cả ở Barca. Tôi chưa từng thấy ai giỏi như Messi và có lẽ không bao giờ lặp lại lần thứ 2".

Chỉ trong 2 ngày, thương vụ Messi đến PSG đã được hoàn tất. Trước đó, Messi đã tham dự buổi họp báo chia tay đồng đội, CĐV và lãnh đạo CLB trong nước mắt. Anh bật khóc và thừa nhận không muốn rời Camp Nou, nhưng phải miễn cưỡng nói lời chia tay do luật tài chính của La Liga.

messipsg
Hình ảnh khiến các fan của Barca rơi nước mắt

Đến với PSG, Messi sẽ ký bản hợp đồng 2 năm và nhận mức lương 35 triệu euro/năm chưa kể tiền bản quyền hình ảnh, truyền hình, áo đấu,..Đây có lẽ là hình ảnh đau đớn nhất đối với các fan của đội bóng xứ Catalan lúc này. Có lẽ sẽ phải mất khá nhiều thời gian, các đồng đội cũ và fan hâm mộ đội bóng mới có thể tạm quên đi nỗi đau này.

Theo dõi Sports442 trên