sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

M.U thông báo Jesse Lingard sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải

Thứ bảy, 07/08/2021 19:07 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Tin không vui đối với các fan hâm mộ Quỷ đỏ khi chiều nay, M.U đăng tải thông báo Jesse Lingard có khả năng không thể tham gia thi đấu vào giai đoạn đầu của mùa giải.

Cụ thể, trên trang chủ Man Utd viết: “Thật không may Lingard không thể thi đấu lúc này sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19. Anh ấy đang cách ly theo quy định của Chính phủ và Premier League".

Sự cố này có thể làm cho việc chuẩn bị sẵn sàng 100% cho mùa giải mới của đội bóng thành Manchester bị ảnh hưởng và gián đoạn khá nhiều.

2
Jesse Lingard sẽ buộc phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải với M.U

Ngoài Lingard, thủ môn Dean Henderson cũng đang trong giai đoạn hồi phục sức khỏe sau thời gian điều trị Covid-19. Tuần trước, Man Utd cũng đã xác nhận một số trường hợp nghi ngờ dương tính với Covid-19 dẫn đến việc những người tình nghi phải tự cách ly và chờ đợi kết quả kiểm tra cuối cùng. Do vậy, để đảm bảo an toàn cho các nhân viên, đội ngũ BHL và các cầu thủ, Quỷ đỏ quyết định hủy bỏ trận giao hữu gặp Preston North End.

Tuy nhiên, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn một trận giao hữu với Everton lúc 18h45 hôm nay (7/8). Tuần sau, họ sẽ bắt đầu mùa giải mới với trận tiếp đón Leeds United vào ngày 14/8  trên sân nhà Old Trafford.

02z_sancho_varane_a
Mong rằng bộ đôi tân binh mới của M.U có cơ hội ra mắt trong trận đầu tiên

Dù hiện không có lực lượng tốt nhất, các CĐV hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane. 

Theo dõi Sports442 trên