sports442.com
Thứ năm, 28/03/2024

M.U đón sự trở lại của Ronaldo, đồng đội mới khóc thét xin bạn bè gia đình dừng 'xin xỏ'

Thứ bảy, 28/08/2021 11:44 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Chỉ trong 2 ngày, thương vụ chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo đã khiến MXH và những người hâm mộ giới túc cầu bùng nổ. Mọi thông tin liên quan đến Ronaldo đều trở thành đề tài hot nhất ở mọi nền tảng lớn.

Không chỉ MXH, các đồng đội mới và HLV Ole Solskjaer đều rất phấn khích với sự trở về của Ronaldo. Từ các cựu cầu thủ như Gary Neville, Rio Ferdinand hay cầu thủ hiện tại đang chơi trong màu áo M.U như Bruno Fernandes đều rất đỗi vui mừng với thông tin này. 

ipiccy_image (3)
Matic đau đầu vì gia đình, bạn bè làm phiền "xin xỏ" áo đấu của Ronaldo

Tuy nhiên, Nemanja Matic thì lại gặp phải tình huống "dở khóc dở cười", đến mức tiền vệ người Serbia phải đang lên MXH mong mọi người dừng lại. Cụ thể, việc Ronaldo trở lại M.U thi đấu đã mang lại hiệu ứng rất tốt. Chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu ngay chiếc áo có tên Ronaldo trong màu áo "Quỷ đỏ". Có thể, điều này khiến cho cầu thủ đang thuộc biên chế M.U là Nemanja Matic cũng không thoát khỏi cảnh bị người thân và bạn bè "xin xỏ".

Cầu thủ này lập tức đăng một chiếc story với biểu cảm vừa cười vừa khóc lên instagram cá nhân với dòng chữ "Gửi gia đình và bạn bè của tôi...Đừng hỏi (xin) tôi về áo đấu của Ronaldo nữa!".

MATIC

Đây có lẽ chỉ là một hành động gây cười đến từ phía tiền vệ này, tuy nhiên cũng là hành động khẳng định sức hút lớn mà Ronaldo mang lại cho đội bóng.

Dù chưa có thông tin chính thức nhưng nhiều đồn đoán cho rằng, Ronaldo sẽ không mang chiếc áo số 7 quen thuộc mà sẽ nhận số áo 28, trùng với số áo của anh lại CLB Sporting Lisbon. Đối với các CĐV Manchester United thì Ronaldo có mang số áo nào chắc chắn họ cũng sẽ nhanh chóng mua hết. Dự đoán rằng, với sự ảnh hưởng của thương vụ này, số áo đấu mà Ronaldo bán ra hoàn toàn có khả năng vượt kỷ lục của Messi tại PSG.

Theo dõi Sports442 trên