sports442.com
Thứ năm, 25/04/2024

Mbappe 'hết tình cạn nghĩa', lên tiếng chê Ligue 1 không đủ hấp dẫn?

Thứ năm, 26/08/2021 09:45 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Mới đây, ngôi sao tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ thú vị với tờ Esquire. Tại đây, anh đã tiết lộ lý do khiến anh quyết tâm nhất định phải chia tay PSG trong hè này.

Thương vụ tay ba giữa Mbappe, PSG và Real Madrid có lẽ là thương vụ tốn nhiều giấy mực nhất của kỳ chuyển nhượng hè này. Sau nhiều tin đồn về tương lai, tiền đạo người Pháp được cho là đã đến rất gần với Real Madrid, CLB sẵn sàng trả cái giá không tưởng 160 triệu euro để có sự phục vụ của cầu thủ này.

mbappe 3
Có lẽ Kylian Mbappe muốn có nhiều cơ hội thử sức ở những môi trường bóng đá gắt gao hơn Ligue 1

Trong buổi phỏng vấn, Mbappe tiết lộ: "Đối với tôi, Ligue 1 không phải giải đấu hàng đầu châu Âu. Với tư cách là một ngôi sao của giải đấu này, tôi có trách nhiệm giúp giải đấu tiến bộ hơn".

Có thể thấy rằng, cầu thủ người Pháp đang ngầm khẳng định, lý do anh ra đi là vì Ligue 1 không còn đủ hấp dẫn để giữ chân anh. 

Những ngày gần đây, báo chí châu Âu liên tục đưa tin PSG đã phải chấp nhận bán Mbappe cho Real Madrid. Sáng 25/8 (giờ Việt Nam), đội bóng thủ đô Madrid được cho là đã gửi lời đề nghị chính thức đầu tiên có giá trị lên tới 160 triệu euro, tuy nhiên PSG thẳng thừng từ chối.

kylian-mbappe-psg-2
Mbappe đã đến rất gần với Đội bóng Hoàng Gia

Tuy nhiên, Real Madrid chắc chắn không từ bỏ thương vụ này và báo chí châu Âu đồn đoán, vấn đề hiện tại chỉ còn là về thời gian. Kỳ chuyển nhượng đã gần đóng cửa và thương vụ Mbappe và Cristiano Ronaldo đều có phần nào đó liên quan đến nhau. Do vậy, chỉ cần một bản hợp đồng hoàn tất, có thể chính CR7 cũng sẽ đạt được thỏa thuận với một CLB khác và thỏa mãn ý định rời Juventus.​

Theo dõi Sports442 trên