sports442.com
Thứ sáu, 26/04/2024

Man City liên hệ với Ronaldo, từ bỏ thương vụ Harry Kane?

Thứ ba, 17/08/2021 09:55 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Bế tắc trong việc thương lượng với Tottenham về Harry Kane, Pep Guardiola quyết định chuyển hướng sang chiêu mộ 'siêu tiền đạo' Cristiano Ronaldo?

Hôm nay, trang nhất tờ báo uy tín Corriere dello Sport  Manchester đưa tin về việc Man City dành sự quan tâm cho Ronaldo. Tờ báo Italy này tiết lộ người đại diện của Ronaldo, 'siêu cò' Jorge Mendes đã bay sang Anh để đàm phán với nhà ĐKVĐ Premier League.

ronaldoxpep
Liệu Pep Guardiola có trở thành thầy của CR7?

Khi cuộc đàm phán với Tottenham về Harry Kane đang bế tắc thì một bản hợp đồng kèm chữ ký của CR7 sẽ thay đổi tất cả. Dù Kane tỏ rõ sự chống đối của mình và đội chủ sân Etihad đã gửi đề nghị với mức giá 125 triệu bảng nhưng đối tác thành London vẫn từ chối. "Gà trống" chỉ để Kane ra đi với giá 150 triệu bảng.

Mặc dù Phó chủ tịch Juventus, Pavel Nedved, xác nhận CR7 vẫn nằm trong kế hoạch của "Lão phu nhân", nhưng ông lại không đề cập đến việc gia hạn với cầu thủ này. Hơn nữa, có thể nhận thấy rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng không thực sự hạnh phúc khi khoác áo Bianconeri. Do vậy, việc Ronaldo ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng lần này là hoàn toàn có thể.

ronaldojuve
CR7 không hề cảm thấy hạnh phúc khi khoác áo đội bóng thành Turin

Ở mùa 2020/21, dù phải nghỉ một thời gian do Covid-19, thành tích của Ronaldo vẫn đứng đầu tại Juventus. Cầu thủ 36 tuổi này ra sân 39 lần tại 2 đấu trường chính là Serie A, Champions League, ghi 33 bàn, kiến tạo 5 lần.

Nhiều tin đồn cho rằng, Ronaldo đang nằm trong tầm ngắm của PSG. Trong trường hợp không thể giữ chân Kylian Mbappe, đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ liên hệ để đưa CR7 đến Paris, để tạo thành bộ ba hàng công trong mơ gồm Neymar, Messi và Ronaldo. 

Tuy nhiên, liệu Ronaldo có chấp nhận cùng sẻ chia hào quang với Lionel Messi tại nơi đây hay anh sẽ trở lại với Ngoại hạng Anh và khoác áo CLB đối thủ cùng thành phố của đội bóng cũ Manchester United?

Theo dõi Sports442 trên