sports442.com
Thứ sáu, 19/04/2024

Mặc Man United chật vật xếp thứ 7 trên BXH, Ronaldo mạnh mẽ tuyên bố: "Với tôi, việc chỉ xếp thứ 4 thôi là một thất bại"

Thứ năm, 13/01/2022 15:29 (GMT+7)
Trudie
BTV Thể thao

Trước phong độ có phần bất ổn của Man United tại Premier League, Cristinao Ronaldo vẫn mạnh mẽ khẳng định niềm tin của mình vào đội bóng của mình.

Tưởng chừng như khi HLV Ralf Rangnick cầm quyền tại Man United, đội bóng sẽ có lối chơi khởi sắc và ổn định hơn so với thời kì của Ole Solsa. Tuy nhiên, các fan hâm mộ Quỷ đỏ vẫn phải lo lắng mỗi lần đội bóng của mình ra sân, đặc biệt là khi phong độ của MU luôn phập phù, bất ổn.

Tại Man United thời điểm hiện tại, tinh thần của các cầu thủ và người hâm mộ đều bị ảnh hưởng khá nhiều bởi thành tích bất ổn của đội bóng. Dù vậy, với Ronaldo, cầu thủ này cho rằng chính việc Man United đang loay hoay tìm lại ánh hào quang của mình lại càng tạo động lực chiến đấu cho bản thân anh.

Cụ thể, trong bài phỏng vấn với tờ Sky Sports, chủ nhân của 5 QBV thế giới vẫn đặt niềm tin rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh với ít nhất là vị trí thứ 3 trên BXH nếu không thể vô địch.

cristianoronaldo_mqwy
Ronaldo đặt mục tiêu đưa M.U lọt vào Top 3 chung cuộc tại Ngoại hạng Anh

“Mục tiêu của tôi luôn là vô địch giải đấu. Đó là tham vọng không chỉ của riêng tôi, mà của bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào, đặc biệt là khi bạn đang khoác áo Man Utd. Nếu không thì cũng phải xếp thứ 2 hay thứ 3 toàn giải. Bản thân tôi không muốn đội bóng của mình kết thúc mùa giải mà nằm ngoài top 3”. Ronaldo chia sẻ.

Nói thêm, cầu thủ này cho rằng việc chỉ đặt mục tiêu lọt vào Top 4 BXH là điều anh khó có thể chấp nhận được, đặc biệt là với đội bóng như Man United.

“Thực sự là như vậy. Trong thâm tâm, tôi không thể chấp nhận được suy nghĩ chúng tôi chỉ thi đấu và cố gắng làm sao để hoàn thành nhiệm vụ đứng trong top 4. Đứng thứ 4 là một thất bại. Tôi hy vọng điều đó sẽ không xảy ra”.

Dù quyết tâm của Ronaldo là rất lớn nhưng với tình cảnh của MU ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện có thể nói là không hề dễ dàng. Đặc biệt là khi đội bóng của Ronaldo mới chỉ xếp thứ 7 trên BXH, kém đội đang xếp thứ 3 là Liverpool tới 11 điểm. 

Theo dõi Sports442 trên